“I Still Believe” คว้า 98 % จากคะแนน Audience Score ขึ้นแท่นหนังรักแห่งปีที่คนดูนับล้านเทใจให้ “จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” ไปกับหนังรักอันดับหนึ่ง 18 มิถุนายนนี้

I-Still-Believe-st25

 

ต้อนรับการกลับมาของการเปิดโรงภาพยนตร์ใหม่อีกครั้งกับภาพยนตร์โรแมนติกที่เปิดตัวดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาแห่งปี 2020 ถล่ม Box office ตั้งแต่เข้าฉายอาทิตย์แรก เรียกน้ำตาจากแฟนคอหนังรักได้อย่างท่วมจอกับ “I Still Believe” จากเรื่องจริงสุดซึ้งของศิลปินระดับชาติขวัญใจชาวเพลงอเมริกาสู่ภาพยตร์ที่กลับมาสร้างความคึกคักเป็นที่ชื่นชอบจนได้คะแนน Audience Score สูงถึง 98%

 

I-Still-Believe-Audience- Score-98

 

เป็นเพราะเสียงเพลงที่นำพาให้ “เจเรมี แคมป์” นักร้องหนุ่มชื่อดังมาพบกับ “เมลิสซา” ในคืนงานคอนเสิร์ตของมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวกลายเป็นความรัก แต่แล้วเหมือนโชคชะตาเล่นตลก เมื่อเมลิสซาป่วยเป็นโรคร้ายทำให้พวกเขาต้องเจอกับบทพิสูจน์แห่งรักครั้งใหญ่ พลังแห่งรักแท้และความเชื่อมั่นทำให้เขายืนหยัดอยู่ข้างเธอ พร้อมเสียงเพลงที่มอบให้เธอคือกำลังใจที่ทั้งคู่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

 

เรียกกระแสรีวิวบวกจากคนดูจากเรื่องราวพลังความรักอันน่าทึ่งที่ทัชหัวใจคนดูนับล้านที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

 

“เคเจ อาปา และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน แสดงได้ยอดเยี่ยมมาก เคมีของพวกเขาเข้ากันได้อย่างดีซะจนเชื่อเลยว่าพวกเขาหลงรักกันจริงๆ”

“หนึ่งในภาพยนตร์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยดูมา เพลงเพราะ นักแสดงเยี่ยม เรื่องราวสุดประทับใจ เอาไปเลย 100/100”

“ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจและมอบแรงบันดาลใจไปพร้อมๆ กัน เตรียมทิชชูไว้ให้พร้อม”

“หนังเรียกนํ้าตาที่ยอดเยี่ยมมาก ถือว่าเป็นหนังที่คุณห้ามพลาด!”

 

นี่ถือเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของคู่พระนางเคมีสุดกลมกล่อมทั้งในจอและนอกจอ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “A Dog’s Purpose” (2017) เคเจถึงกับเป็นคนเอ่ยปากเองว่า “ผมไม่สามารถที่จะนึกถึงคนอื่นที่จะแสดงเรื่องนี้คู่กับผมได้นอกจากบริตต์เลย” ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้อ่านบท พวกเขาต่างประทับใจในเรื่องราวความรักและความทุ่มเทของเจเรมีและเมลิสซาเป็นอย่างมาก

 

ร่วมพิสูจน์บททดสอบแห่งความรัก พร้อมเสียงเพลงและพลังใจอันอบอุ่น เมื่อเธอคือรักเดียวที่เปลี่ยนชีวิตของเขา และเขาคือคนเดียวที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของเธอ ฝ่าอุปสรรค์ไปกับพวกเขาได้ใน “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

I-Still-Believe-Poster-Thai02

 

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

ความรักอาจไม่สามารถเอาชนะได้ทุกสิ่ง แต่ความรักนี่แหละคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบของคนๆ หนึ่งได้ เหมือนเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นกับร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “เจเรมี แคมป์” ที่ครั้งหนึ่งความรักของเขาเคยเปลี่ยนชีวิตเธอ และ “เธอ” ที่เขารักก็เปลี่ยนโลกของเจเรมีเช่นกัน ในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องจริงสุดประทับใจ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News