จากเรื่องสยองของจริง! “The Exorcism นรก สิง สาป” เมื่อ “พ่อของผู้กำกับ” เผชิญ “หนังต้องคำสาป” สุดเฮี้ยน ผุดนรกสิงร่างหมอผี 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดโหมดความสยองขวัญเต็มขั้นใน “The Exorcism นรก สิง สาป” ผลงานร่วมเขียนบทและกำกับเรื่องล่าสุดของ “โจชัว จอห์น มิลเลอร์ (The Final Girls) กับภาพยนตร์ปราบผีไล่ปีศาจโคตรเฮี้ยนแห่งปีที่ส่วนหนึ่งสร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงสุดสยองกลางกองถ่ายที่ “พ่อของผู้กำกับ” เคยเจอมากับตัว!

 

 

ในช่วงวัยเด็กของโจชัวนั้นมักใช้ไปกับการดูพ่อของเขา “เจสัน มิลเลอร์” แสดงเป็น “หลวงพ่อคาร์ราส” ในภาพยนตร์ปราบผีสุดคลาสสิกอย่าง “The Exorcist” (1973) โดยเจสันเล่าให้โจชัวฟังหมดเปลือกว่าการถ่ายทำหนังเรื่องนั้นมันเฮี้ยนมากมายขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นเหตุอัคคีภัยปริศนาที่เกิดขึ้นตลอดการถ่ายทำ การบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงการเสียชีวิตของทีมงาน นักแสดง และผู้ใกล้ชิดถึง 9 คนด้วยกัน เหตุการณ์เหล่านั้นทำให้เขาขนหัวลุกอยู่เสมอ มันกลายเป็นตำนาน “หนังต้องคำสาป” ที่ถูกกล่าวขานจนถึงทุกวันนี้

 

 

งานนี้ผู้กำกับโจชัวจึงได้แรงบันดาลใจจากหนังสยองขวัญในตำนานและเรื่องราวในกองถ่ายที่พ่อของเขาเคยประสบพบเจอ แม้เรื่องราวการถูกผีสิงจะมีให้เห็นในโลกภาพยนตร์มามากมายหลายครั้ง แต่ใน “The Exorcism นรก สิง สาป” ผู้ชมจะได้พบกับหนังสยองขวัญที่ฉีกกรอบจำเจเดิมๆ ของหนังแนวนี้

 

“ผมอยากให้หนังเรื่องนี้มีบรรยากาศชวนหลอนและอึดอัดมากกว่าแค่หลอกคนดูด้วยจังหวะตุ้งแช่” ผู้กำกับเผย

 

 

หนังเล่าเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “แอนโทนี มิลเลอร์” (รัสเซล โครว์) ที่เลือกรับบท “หมอผี” ในหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ แต่บทบาทนี้กลับทำให้เขามีอาการแปลกๆ สติแตกคล้ายถูกผีสิงกลางกองถ่าย ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือการเล่าด้วยรูปแบบ “หนังซ้อนหนัง” กองถ่ายอยู่ในสตูดิโอที่จัดฉากเป็นกองถ่ายอีกที บรรยากาศในเรื่องจะพาผู้ชมไปอยู่กลางกองถ่ายหนังที่จะสร้างความหวาดระแวงในทุกย่างก้าวที่เรื่องราวดำเนินไป

 

การันตีความสยองโดยโปรดิวเซอร์จาก “Halloween” และผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ “Scream” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ไรอัน ซิมป์กินส์” (ไตรภาค Fear Street), “แซม เวิร์ธธิงตัน” (Avatar: The Way of Water), “โคลอี้ เบลีย์” (Praise This) และ “อดัม โกลด์เบิร์ก” (The Equalizer) 

 

ร่วมเผชิญหน้าความสยองครั้งใหม่ที่แม้แต่หมอผียังต้านไม่อยู่ “The Exorcism นรก สิง สาป” 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

The Exorcism ดิ เอ็กซอร์ซิสม์ นรก สิง สาป

The Exorcism ดิ เอ็กซอร์ซิสม์ นรก สิง สาป

เมื่อหมอผีกำลังจะโดนปีศาจจากทุกขุมนรกเอาคืน! ในภาพยนตร์สยองขวัญน่าจับตา “The Exorcism ดิ เอ็กซอร์ซิสม์ นรก สิง สาป” นำแสดงโดย...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News