“My Little Pony: The Movie” ส่ง 6 คาแรคเตอร์อาร์ตสุดน่ารัก ประเดิมแคมเปญ FriendshipFridays กระจายความคิวต์ให้ได้ฟินกันทุกศุกร์

MyLittlePony-Art-Poster00

กระจายความฟรุ้งฟริ้งให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจัดเต็ม เมื่อบรรดาเหล่าโพนี่เตรียมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษแตกต่างไปจากเดิมกับ “My Little Pony: The Movie” ที่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์หรรษา 11 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการส่ง “6 คาแรคเตอร์อาร์ต” สุดน่ารักในรูปแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวไปกับความสดใสวิ้งวับของชาวแก๊งโพนี่ที่บอกถึงความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ความพิเศษเฉพาะตัว ก่อนเตรียมทำภารกิจที่ทั้งหมดจะต้องออกจากดินแดนอันเป็นที่รักเพื่อต่อสู้กับบรรดาวายร้าย โดยในฉบับภาพยนตร์นั้นแฟนๆ จะได้เห็นพลังแห่งมิตรภาพที่จะทำให้ประทับใจกันถ้วนหน้าของหกตัวละครโพนี่เพื่อนรัก ได้แก่

 

MyLittlePony-Art-Poster01

ทไวไลต์ สปาร์กเคิล” (Twilight Sparkle) ม้ายูนิคอร์นตัวสีม่วงอ่อน เธอเก่งเรื่องการคิดและจัดการ เป็นตัวละครหลักของเรื่อง

MyLittlePony-Art-Poster02

“แอปเปิ้ลแจ๊ก” (Applejack) ม้าตัวสีส้ม ผมและหางสีเหลือง ตาสีเขียว ผู้ซื่อสัตย์จริงใจ ขยันทำงาน และเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆ ได้

MyLittlePony-Art-Poster03

“เรนโบว์ แดช” (Rainbow Dash) ม้าเพกาซัสตัวสีฟ้า ผมและหางสีรุ้ง ตาสีชมพู เชี่ยวชาญเรื่องการบิน นิสัยเหมือนม้าตัวผู้ รักการผจญภัย รักเพื่อนพ้อง

MyLittlePony-Art-Poster04

“ฟลัตเทอร์ชาย” (Fluttershy) ม้าเพกาซัสตัวสีเหลือง ผมและหางชมพู ตาสีเทียน นิสัยเรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรีสูง ขี้อาย มีเมตตา และมองโลกในแง่ดี

MyLittlePony-Art-Poster05

“พิงกี้พาย” (Pinkie Pie) ม้าน้อยตัวสีชมพูอ่อน ผมและหางสีชมพูเข้ม ตาสีฟ้า เธอรักการปาร์ตี้ ชอบการร้องและแต่งเพลงมาก นับเป็นม้าแสนอารมณ์ดีมากที่สุดตัวหนึ่ง

MyLittlePony-Art-Poster06

“แรริตี้” (Rarity) ม้ายูนิคอร์นไฮโซ ตัวสีขาวผม หางสีม่วง ตาสีน้ำเงิน เธอเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ รักสวยรักงาม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และยอมสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

 

 

แน่นอนว่าความสนุกของ “My Little Pony: The Movie” ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะในทุกๆ วันศุกร์ต่อจากนี้อีก 7 สัปดาห์ เหล่าโพนี่จะขอชวนแฟนๆ มาจับมือลุ้นพร้อมกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเด็ดๆ ออกมาอีก ผ่านแคมเปญ #FriendshipFridays จนกระทั่งถึงวันเข้าฉายตามเวลาของอเมริกา

 

จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า “เพื่อน” คือ “ความมหัศจรรย์” ใน “My Little Pony: The Movie” 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


Featured News