นับถอยหลังอีก 1 เดือนก่อนฉายไทย ด้วยตัวอย่างพิเศษเทียบฉากต่อฉาก “Peach Girl” จากลายเส้นสู่ Live Action

PeachGirl-Countdown01

นับถอยหลังอีก 1 เดือนก่อนจะถึงวันเข้าฉายในประเทศไทย กับปรากฏการณ์ “Peach Girl” ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนที่ฮิตถล่มทลายจนสาวๆ ทั่วเอเชียต่างหลงรักเรื่องนี้ โดย “มงคลซีนีม่า” จัดเต็มให้แฟน ๆ ด้วยตัวอย่างพิเศษ เทียบกันฉากต่อฉากจากลายเส้นสู่ Live Action เพื่อต้อนรับการเข้าฉายของ “Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก” ในไทย 17 สิงหาคมนี้

 

โดยในตัวอย่างเวอร์ชันนี้จะเทียบให้เห็นลายเส้นของหลายๆ ฉากที่แฟนการ์ตูนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นฉากจูบ, ฉากรักต้องเลือก เมื่อ “โมโมะ” ต้องเลือกว่าระหว่าง 2 หนุ่มหล่อ “ไคริ” และ “โทจิ”  หรือฉากความร้ายของ “ซาเอะ” เพื่อนตัวแสบที่เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ “Peach Girl” ทั้งรักและทั้งเกลียด

 

จุดเริ่มต้นของการ์ตูน “Peach Girl” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ อ.มิวะ อูเอดะ เขียนลงในนิตยสาร Bessatsu Friend ในเครือโคดันฉะ ในปี 1997-2004 นับรวมเล่มได้ 18 เล่มจบ ต่อมาเขียนการ์ตูนภาคแยก Peach Girl (Ura Peach Girl) ให้ “ซาเอะ” เป็นตัวเอกลงตีพิมพ์ปี 2005 เป็นจำนวน 3 เล่ม

 

“Peach Girl” ได้รับรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยมจาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 23 ในปี 1999

 

“Peach Girl” ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ฉายทาง TV ความยาว 25 ตอนจบ ในปี 2005   นอกจากนั้น ไต้หวันยังซื้อสิทธิ์ไปดัดแปลงเป็นซีรีส์ในปี 2002 โดยใช้ชื่อว่า “Mi Tao Nu Hai” ในปี 2002 โดยมี “แวนเนส F4” รับบท “ไคริ” บทเดียวกับที่ “เคย์ อิโนโอะ” แสดง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เคยออกอากาศในไทยทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในปี 2007 ใช้ชื่อเรื่องว่า “เธอสุดแสบที่ฉันแอบรัก Peach Girl”

 

สำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ “Peach Girl” ได้ “โคจิ ชินโตคุ” (ผู้กำกับซีรีส์ “Mars ลุ้นรักนักบิด” มารับหน้าที่ผู้กำกับ )และ “โคอิชิ ทสึทายะ” หนุ่มอัจฉริยะมาแต่งเพลงประกอบให้ โดยเขาเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Back Number, Kenshi Yonezu, Chara

 

“Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก” 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

PeachGirl-Countdown02

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

จากมังงะที่ฮิตถล่มทลายมียอดจำหน่ายสูงถึง 14 ล้านเล่มสู่ภาพยนตร์คนแสดง เมื่อ 1+1 = 3 ถามหัวใจ จะเลือกคนไหนดีนะ  ...

รายละเอียดภาพยนตร์