มุ่งหน้าสู่ “แคปิตอล” กับขบวนรถไฟฟ้า “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” ที่พร้อมพาคุณไปพบกับ “ปฐมบทเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน” ทุกสถานี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทุกเขตเตรียมพร้อม “เกมล่าชีวิต” ครั้งใหม่กำลังเริ่มขึ้นแล้ว! กับ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” จากแฟรนไชส์แอ็กชันแฟนตาซีที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฮังเกอร์เกมส์ฟีเวอร์ไปทั่วโลก ในปีนี้เตรียมพบกับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ที่โลกยังไม่เคยเห็น ล่าสุด ณ ประเทศไทยที่เตรียมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ด้วยก็ได้เผยโฉมขบวนรถไฟฟ้า CAPITAL-THG: BOSS ทั้งในสายสีลมและสายสุขุมวิทที่จะพาทุกคนมุ่งหน้าสู่ “แคปิตอล” จุดหมายปลายทางของเกมล่าเกมสุดอำมหิต โดยรถไฟขบวนนี้จะนำพาเหล่าบรรณาการจากทุกเขตไปสู่เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น และสามารถพบเจอกับเหล่าเมนเทอร์ของคุณได้ ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2566

 

 

“The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes” จะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเกมแห่งสงคราม 64 ปีก่อนการต่อสู้ของ “แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน” ในการแข่งขัน “เกมล่าชีวิต ครั้งที่ 10” เกมที่เดินพันด้วยชีวิตของ “คอริโอเลนัส สโนว์” (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอล เขาได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของ “ลูซี เกรย์ แบร์ด” (เรเชล เซกเลอร์) เครื่องบรรณาการจากเขต 12 ท่ามกลางความเป็นความตายทั้งคู่ต่างต้องสู้ให้สุดเกมเพื่อต้านอำนาจจากเบื้องบน และพิสูจน์ให้ชาวพาเน็มรู้ว่า “ใครคือศัตรูที่แท้จริง ใครคืออสรพิษที่ซ่อนอยู่ในเกมนี้” ภายใต้เกมล่าชีวิตที่คิดค้นโดย “ดร.โวลัมเนีย กอล” (ไวโอลา เดวิส) เกมเมกเกอร์ที่อำมหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ และ “คาสกา ไฮบอตทอม” (ปีเตอร์ ดิงเคลจ) บิดาแห่งฮังเกอร์เกมส์ ร่วมด้วย “ไทกริส” (ฮันเตอร์ เชเฟอร์), “ซีเจนัส พลินท์” (จอช แอนเดรส ริเวรา) และ “ลักกี้ ฟลิกเกอร์แมน” (เจสัน ชวาร์ตซ์แมน)

 

เตรียมสัมผัสเกมอำมหิตสุดชีวิตในเดอะฮังเกอร์เกมส์ที่โลกไม่เคยเห็น “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes  เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายนนี้ ในโีงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

 

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

เตรียมพบกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์สะเทือนโลก การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์อันดับ 1 ที่ทุกคนเฝ้ารอ กับการสร้างกระแส “ม็อกกิงเจย์” จนกลายเป็นผลงานที่ทรงอิทธิพลไปทั่วทุกพื้นที่ ทุบสถิติรายได้กว่าสามพันล้านเหรียญ พฤศจิกายนนี้ ถึงเวลาย้อนไทม์ไลน์กลับสู่เกมการแข่งขันที่โลกไม่เคยเห็นใน...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News