Samui-Song-Poster-TH00

 

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความสนใจ สำหรับ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง” อีกทั้งยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปีในวงการภาพยนตร์ จึงถือความน่าสนใจที่เลือกนำประเด็นความรัก ความลับ และการฆาตกรรมมานำเสนอกับเรื่องราวของ “วิยะดา” (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีต่างชาติ แต่ชีวิตแต่งงานที่ขมขื่นจึงเกิดจุดเริ่มต้นของเรื่องราวฆาตกรรม ด้วยการจ้างวาน “กาย” (เดวิด อัศวนนท์) มาจัดการให้ แต่กลับยิ่งทำให้เธอต้องพบเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่เหนือการคาดเดา ซึ่ง “พลอย” ได้เปิดใจว่า

 

“วิยะดาเป็นผู้หญิงน่าสงสารเธอต้องมาพบเจอกับผู้ชายถึงสามคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเรื่องราว มีความลับ อย่างคุณเดวิดที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เราติดต่อ แต่ว่าตอนหลังก็ต้องมาเจอเรื่องระทึกเรื่องที่ไม่คาดฝันเพราะคุณเดวิดนี่แหละ  สิ่งที่วิยะดาทำมันพาเธอไปอยู่ในจุดที่มันแย่ จุดที่เธอเองก็ไม่อยากอยู่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ต้องอยู่เพราะต้องดิ้นรนเอาตัวให้รอดอยู่กับโลกความจริงที่โหด”

 

Samui-Song-st17

Samui-Song-st18

Samui-Song-st16

Samui-Song-st19

Samui-Song-st21

Samui-Song-st20

 

ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ เดวิด อัศวนนท์ ได้เผยถึงความลับของตัวละคร “กาย” ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องว่า

 

กาย สเปนเซอร์ ก็คือมนุษย์คนหนึ่ง ผมเชื่อว่าใครก็แล้วแต่ที่ไปจี้ไปปล้นคน 90% ผมเชื่อว่าเป็นคนเลว แต่ว่าในอีก 10% ที่มันเกิดขึ้น คนๆ นั้นต้องทำแบบนั้น อาจเพราะบางทีคือหมดทางไป ไม่มีเงิน ไม่มีงาน แม่ไม่สบาย น้องป่วย มันต้องมีการเยียวยา เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่างที่มันเกิดขึ้นในชีวิตคน มันผลักดันให้เขาต้องทำอะไรที่มันผิดกฎหมาย เพื่อที่จะได้สิ่งที่เขาต้องการมานั้นไปช่วยคนที่เขารัก เพราะฉะนั้นผมคิดว่า กาย ไม่ใช่คนเลวทีเดียว มันคือมนุษย์คนหนึ่งที่อยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน และต้องทำเพื่อความอยู่รอด หนังเรื่องนี้พี่ต้อมเขาทุ่มเทและเขียนออกมา ไม่ติสต์หลุดโลก คาแรคเตอร์ที่มีหลายมิติของทั้งกาย, วิยะดา อย่างเจ้าลัทธิก็ด้วยที่พอเวลาผ่านไป เราก็จะเห็นว่า อ่อ…ที่แท้ก็เลว แต่จุดดีของเขามันก็มี ส่วนเฌอโรมที่เป็นสามีของวิยะดาเขาก็มีความเป็นคนของเขา ทำให้เขาต้องมีความเครียด ไม่เข้าใจภรรยาตัวเองเพราะตัวเองมีปัญหา แต่นั่นคือสไตล์ที่พี่ต้อมเขาชอบ จึงทำให้หนังเรื่องนี้มีเสน่ห์และมีหลายมิติให้ค้นหา ผู้ร้ายที่มาทำร้ายคาแรคเตอร์ทุกตัวมันมีเสน่ห์หมด ยังไงก็ดูสนุก และน่าติดตามครับ”  

 

ร่วมระทึกขวัญและถูกไล่ล่าไปพร้อมๆ กันกับภาพยนตร์ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

1 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ไม่มีสมุยสำหรับเธอ (Samui Song)

ไม่มีสมุยสำหรับเธอ (Samui Song)

“Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”    ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า ผลงานกำกับเรื่องที่ 10 ของ “เป็นเอก รัตนเรือง”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News