เดือดระห่ำ ดุดัน ลุ้นมันส์ทุกนาที! “เคต เบ็กคินเซล” ลุยเดี่ยวภารกิจท้าตาย 24 ชั่วโมง “Canary Black รหัสลับดับโลก” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

มุ่งหน้าสู่ภารกิจท้าตาย 24 ชั่วโมง เดือดระห่ำถึงขีดสุดเพื่อภารกิจโจรกรรมอาวุธหายนะที่ไม่อาจไว้ใจใครได้ในภาพยนตร์แอ็กชันมหากาฬแห่งปี Canary Black รหัสลับดับโลก” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “ปีแยร์ โมแรล” ผู้ให้กำเนิด “Taken” แท็กทีม “เคต เบ็กคินเซล” (Underworld) คืนฟอร์มแอ็กชันไอคอนตัวแม่ของจริง

 

 

การันตีเป็นเสียงเดียวกันถึงความมันส์ระทึกจนลืมหายใจจากผู้ชมกลุ่มแรกในไทยทั้งสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์สายหนัง สายกีฬาและศิลปะการต่อสู้ รวมถึงแฟนภาพยนตร์ที่มาร่วมลุ้นทุกนาทีไปกับภารกิจสาดกระสุนลุยเดี่ยวแบบไม่เกรงใครหน้าไหนในรอบปฐมทัศน์เปิดประสบการณ์ภารกิจล่าที่มีชะตากรรมของคนทั้งโลกเป็นเดิมพันซึ่ง “มงคลเมเจอร์” ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

 

“แอ็กชันผสมผสานสืบสวนสอบสวนที่มีลูกเล่นสร้างความหวือหวาได้เอาเรื่อง ‘เคต เบ็กคินเซล’ เปรียบดั่งแวมไพร์ในชีวิตจริง เรื่องนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอยังคงความเป็นเจ้าแม่แอ็กชันอย่างแท้จริง” – ลาโลภดูทุกเรื่อง

“ตัวแม่มากกก ‘พี่เคต เบ็กคินเซล’ ลุคนี้กินขาดนอกจากฉากต่อสู้สุดมันส์ พวกอุปกรณ์บทพูดแบบสายลับทำให้หนังดูมีอะไรที่ไม่เหมือนสายลับอื่นๆ” – Super Fangirl Thailand

Kate Beckinsale’ ยังคงไว้ลายความเป็นนางเอกหนังแอ็กชัน หลายฉากนี่ทริบิวต์ ‘Underworld’ มาก” – ปรากฏการณ์หนัง

แม่เคต’ Come Back! กลับมาครั้งนี้เดือด ดุดัน ไม่เกรงใจใคร เหมือนมิกซ์หนัง ‘Taken’ และ ‘John Wick’ เข้าด้วยกัน” ชอบเล่า

“ใครชอบหนังสายลับสับๆ ไปดูเรื่องนี้ นางเอกบู๊เริ่ดมาก จิกวิก จิกบูตส้นตึกสู้คนร้ายฉ่ำๆ ชอบที่บู๊แบบจริงจัง ฆ่าเป็นฆ่า สนุกกว่าที่คิด” – @RealChaVee

“ลุ้นมันส์ดุเดือดแบบสุดจริง! ชอบที่ได้เห็นการแสดงของ ‘Kate Beckinsale’ ในบทบู๊แบบนี้อีกครั้ง และอยู่ในมือของผู้กำกับ ‘Taken’ ที่เรียกได้ว่าแอ็กชันไม่เคยแผ่ว หนังแบบนี้แหละที่คู่ควรในการดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!” – @Movieteller_amc

 

เปิดฉากคลั่ง ลุยภารกิจข้ามโลก หนึ่งรหัสที่ทั้งโลกไล่ล่า สู่หนึ่งแค้นที่เธอล่าพลิกโลก คอหนังแอ็กชันไม่ควรพลาดโคตรความมันส์แห่งปี “Canary Black รหัสลับดับโลก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

รูปภาพ

Canary Black รหัสลับดับโลก

Canary Black รหัสลับดับโลก

หนึ่งรหัสลับที่ทั้งโลกตามล่า สู่หนึ่งแค้นที่เธอล่าข้ามโลก “Canary Black รหัสลับดับโลก” ภารกิจฝ่าตายจากศัตรูทุกมุมโลก ทางรอดมีแค่สองทางเลือก “ขายชาติ” หรือ “ขายตัวตน”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News