เปิดตัวแรงอันดับ 1 “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” กระหึ่มบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี เตรียมฉายไทย 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในเกาหลี ทุกที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง มีเพียงอะพาร์ตเมนต์แห่งเดียวที่เหลือรอด! “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ภาพยนตร์อภิมหาวินาศที่เริ่มเปิดอะพาร์ตเมนต์ให้สัมผัสความระทึกกันแล้วในเกาหลี เพียงฉายวันแรกก็พุ่งแรงยึด “อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี” ทันที หลายเสียงการันตีนี่คือ “ก้าวสำคัญของภาพยนตร์ภัยพิบัติเกาหลี” ที่ต้องดูบนจอใหญ่เท่านั้น ยืนยันคุณภาพด้วยการได้รับเลือกให้เข้าฉายใน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 48” (2023 Toronto International Film Festival) ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ติดท็อป 4 ของโลก โดยปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 กันยายนนี้

 

             

“Concrete Utopia” จะพาผู้ชมเดือดไปกับการเอาตัวรอดกับการเผยสันดานดิบของมนุษย์สุดขีดขั้ว เมื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ถล่มมหานครจนราบเป็นหน้ากลอง สถานที่มั่นสุดท้ายอย่าง “ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์” จึงกลายเป็นสนามการเอาตัวรอดของมวลมนุษยชาติ

 

นำทีมเหล่าผู้รอดชีวิตฝ่ามหันตภัยโดย “อีบยองฮอน” (Emergency Declaration), พัคซอจุน” (Itaewon Class), พัคโบยอง” (Strong Girl Bong-soon), คิมซอนยอง” (Reply 1988), พัคจีฮู” (All of Us Are Dead) และ “คิมโดยุน” (Peninsula)

 

ที่มั่นสุดท้ายของคนทั้งประเทศจะเผยสันดานชั่วของมนุษยชาติ! แฟนชาวไทยเตรียมพบกับ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์หายนะที่จะมาสร้างความระทึกครั้งใหม่ 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก

Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก

เผชิญหน้าหายนะครั้งใหญ่ไปกับมหึมาโปรเจกต์ที่แฟนหนังสายระทึกขวัญห้ามพลาด! “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เล่าเรื่องราวภัยพิบัติครั้งรุนแรงที่สุดที่เกาหลีเคยพบเจอซึ่งสั่นสะเทือนและทำลายทุกอย่างจนพังทลาย เหลือเพียง “ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์” ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านท่ามกลางมหานครที่กลายเป็นซาก...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News