เปิด “5 วาระเด็ดห้ามพลาด” ภาพยนตร์เฉือนคมการเมืองเดือด “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” แฉชั่วสุดขั้วพร้อมกัน 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

พร้อมเปิดโปงให้คนทั้งประเทศต้องสั่นสะเทือนไปกับเกมการเมืองสุดสกปรกที่ไม่เหมือนครั้งไหนใน “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” ภาพยนตร์ทริลเลอร์แฉมุมมืดการเมืองเกาหลีที่เข้มข้นที่สุดแห่งปี “มงคลซีนีม่า” เรียกน้ำย่อยความน่าดูกับ “5 วาระสุดเด็ด” เฉือนคมเดือดเชือดคนชั่วแบบสุดขั้วที่บอกได้คำเดียวว่า “ห้ามพลาด”

 

 

1) ประชันความเดือดกับสามนักแสดงมากความสามารถแห่งแดนกิมจิ

เนื้อเรื่องเข้มข้นต้องมาพร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ! ภาพยนตร์ได้ 3 ซูเปอร์สตาร์แห่งเกาหลีอย่าง “โจจินอุง” (The Handmaiden), “อีซองมิน” (Reborn Rich) และ “คิมมูยอล” (Juvenile Justice) มาร่วมกระแทกความแรงถล่มความเดือดซัดความคลั่งใส่ผู้ชมแบบไม่มียั้งแน่นอน

 

 

2) พาย้อนสู่ยุคมืดของเกาหลีด้วยบรรยากาศและโลเคชันสุดสมจริง

โปรดักชันงานสร้างเต็มไปด้วยคุณภาพสมกับเป็นภาพยนตร์แห่งแดนกิมจิกับการสร้างบรรยากาศสุดสมจริง เสมือนพาคนดูเข้าสู่ยุคมืดของเกาหลีในช่วงยุค 90 โดยทีมงานมากประสบการณ์ต่างพากันรังสรรค์สถานที่สุดฝีมือเพื่อจำลองให้เป็นเมืองปูซานที่แสนโสมม งานนี้ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนหนังโดยเฉพาะ เพราะผู้กำกับ “อีวอนแท” ได้เผยว่าเขาและทีมงานได้ไปดูสถานที่ในหลายจังหวัดของเกาหลีด้วยการเดินทางกว่า 18,000 กิโลเมตรเลยทีเดียว

 

 

3) กวาดคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมสนั่นเกาหลี การันตีเนื้อเรื่องโคตรเข้มข้น สนุกล้นจอสะใจคอหนังถ้วนหน้า

หลังจากหนังได้รับคัดเลือกให้ไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์ “Fantasia International Film Festival ครั้งที่ 25” ณ ควิเบก ประเทศแคนาดา ผู้ชมนานาชาติต่างประทับใจกับเนื้อเรื่องที่โคตรเข้มข้นและการแสดงอันทรงพลัง รวมทั้งการฉายในประเทศบ้านเกิดที่เหล่าผู้ชมล้วนชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันถึงความบันเทิงที่เหมือนนั่งรถไฟเหาะทางอารมณ์ ลุ้นไปกับทุกสถานการณ์ และการใช้เล่ห์เหลี่ยมสุดเหี้ยมของแต่ละตัวละคร

 

 

4) ภาพยนตร์สาวไส้การเมืองแห่งปีที่ “กล้า” แฉความชั่วแบบไม่เกรงใจใคร

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ผู้สร้างต้องการบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในแวดวงการเมืองและเผยมุมมืดของจิตใจมนุษย์กับเรื่องราวที่ขับเคลื่อนไปด้วยความระทึกผสมผสานการชิงเล่ห์ชิงเหลี่ยมของเหล่าคนโฉดที่ต้องการขึ้นสู่อำนาจโดยไม่สนความถูกต้อง จึงถือเป็นภาพยนตร์ที่ “กล้าแฉ” และสะท้อนสถานการณ์ทางการเมืองในโลกยุคปัจจุบันในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

 

 

5) เปิดโปงกลโกงสุดระทึก ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย

สร้างปรากฏการณ์รายได้พุ่งแรงตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีพร้อมทำสถิติเปิดตัววันแรกขึ้นแท่น “ภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปี 2023” ตอกย้ำความแรงของภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความอำมหิตของคนการเมืองได้สมจริงถึงรสถึงชาติที่สุด

 

เมื่อการแข่งขันของคนการเมืองไม่ใช่แค่การต่อสู้เพื่อช่วงชิงชัยชนะ เกมนี้จึงอันตรายกว่าครั้งไหนๆ แฟนชาวไทยร่วมเปิดโปงกลโกงระดับชาติ แฉความโฉดชั่วสุดขั้วไปพร้อมกันใน “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ

The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ

ภาพยนตร์การเมืองสุดเข้มข้นส่งตรงจากเกาหลี “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” เรื่องราวของเกมการเมืองสุดเดือดที่ฟาดฟันกันด้วยเล่ห์เหลี่ยม กลโกง แผนลับ และการเชือดเฉือนกันเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ผลงานการกำกับของ...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News