Low-Season-Trivia-Info00

 

ถ้าคุณกำลัง “โสด” ในเดือนแห่งความรัก เราคือ “เพื่อน” กัน! และนี่คือภาพยนตร์รักแห่งชาติของเหล่าคนโสด Low Season สุขสันต์วันโสด” ที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพักใจ พร้อมเจอเพื่อนใหม่ๆ ความสนุกครั้งใหญ่ และอาจจะแถมมาด้วยความรักครั้งใหม่อีกต่างหาก?

 

แต่คุณอาจจะคิดว่าLow Season สุขสันต์วันโสด” เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกใสๆ น่ารักๆ ความจริงแล้วมันมีความฮาและความพีกเบื้องหลังยิ่งกว่านั้น เพราะกว่าจะได้ซีนสวยมุกโดนใจมาให้แฟนๆ ได้ดู ทีมงานและนักแสดงต้องทุ่มเทและปล่อยพลังอย่างหนักจนกองถ่ายนี้ถูกขนานนามว่า หนังรักเวลาดู หนังบู๊เวลาถ่าย กันเลยทีเดียว

 

Low-Season-Trivia-Info01

หนังรักเวลาดู หนังบู๊เวลาถ่าย

นี่คือคำนิยามที่บอกความเป็น Low Season สุขสันต์วันโสด” ได้ดีที่สุด เพราะเบื้องหลังความโรแมนติก-คอเมดี้ วิวสวย บรรยากาศเลิศ เบื้องหลังการถ่ายทำเรียกได้ว่าสุดมาก! ทั้งโหดสุด! เหนื่อยสุด! ร้อนสุด! หนาวสุด! บวกด้วยฉากแอคชั่นที่พระเอก-นางเอกของเรื่องอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” ต้องล้มจริง! เจ็บจริง! ที่ได้เห็นในตัวอย่างกันไปแล้ว เช่น มอเตอร์ไซค์ล้ม, วิ่งในกลางป่าลึก หรือฉากนาขั้นบันได คอนเฟิร์มเลยว่า “แต่ละคนเล่นสุดมาก!”

 

 

Low-Season-Trivia-Info02

5 ชั่วโมงแห่งความทรงจำ 1,000 กว่าโค้งที่ต้องฝ่าฟัน

ทีมงานตั้งใจให้ภาพออกมาดีงามที่สุด การเฟ้นหาโลเคชันจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งโลเคชันหลักนั้นต้องใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ถึง 170 กิโลเมตร กับเวลา 5 ชั่วโมง อีกทั้งทีมงานเลือกใช้ช่วงเวลา Low Season ในการถ่าย “Low Season” ซึ่งทุกคนต้องบุกป่าฝ่าดงเพื่อเข้าไปถ่ายทำ ยิ่งตอนฝนตกหนักก็คูณความมันส์กันไปเลย ถ่ายเสร็จเที่ยงคืนได้กลับจริงตี 5 รถติดหล่มกว่าจะออกจากป่าได้ เล่นเอาจดจำกันทั้งกอง

 

 

Low-Season-Trivia-Info03

“พลอย” เล่นหนังเรื่องแรก นึกว่าโดนหลอก?

กว่าจะหาผู้ที่มารับบท “หลิน” ต้องใช้เวลาหานานถึง 2 ปี จนกระทั่งผู้กำกับเจอเพจ “พลอยเรียนจบแล้วทำอะไรต่อ?” แล้วรู้สึกว่าใช่กับบทบาทนี้เอามาก ๆ แต่เธอแอบกระซิบบอกว่า ตอนแรกนึกว่าโดนหลอกซะแล้ว เพราะตื่นเต้นมากที่ได้มารับบทนำเต็มตัว พร้อมประกบคู่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เธอเคยประทับใจมาตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” (2553) ทำให้ครั้งนี้เธอทุ่มสุดตัวให้กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

 

 

Low-Season-Trivia-Info04

สายป่วนกอง! ผู้กำกับขอหนึ่ง เขาจะแถมให้ถึงสิบ!

ถ้าจะพูดถึงสายฮาประจำกองคงต้องยกตำแหน่งให้ “นิกกี้ ณฉัตร” เพราะแม้ว่าผู้กำกับจะขอให้เขามาสวมมาดบาริสต้าหนุ่มสุดอบอุ่น สุขุมนุ่มลึก แต่เขาก็ไม่พลาดที่จะเติมความสนุกแบบฉบับตัวตนเข้าไป โดยเฉพาะเมื่อไหร่ที่เข้าฉากกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ทั้งคู่จะเล่นแถมให้ผู้กำกับ ซึ่งนิกกี้เองเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “บางฉากที่มาริโอ้เดินมากระซิบผมว่านิกกี้ๆ อยากเล่นอะไรเล่นเลย พอเข้าฉากจริงผมก็เล่นเลย บทไม่มีผมก็เล่นเลย พ่นน้ำใส่หน้าโอ้ก็มีถ้าไปดู ก็เขาบอกอยากทำอะไรก็ทำ”

 

 

บอกเลยว่าที่ยกมาเล่าเป็นเพียงตัวอย่างความสนุกเล็กๆ น้อยๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะของจริงจัดหนักจัดเต็ม ทั้งซีนโรแมนติกภาพสวย ฉากฮาอัดมุกไม่มีใครยอมใคร ซึ่งถ้าอยากมาเติมความสุขแบบฉบับแก๊งโสด ก็แพ็กกระเป๋าให้เรียบร้อย เตรียมออกเดินทางขึ้นดอยไปเอ็นจอยกับพวกเขา 13 กุมภาพันธ์นี้ “โสด” พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

สุขสันต์วันโสด (Low Season)

สุขสันต์วันโสด (Low Season)

โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลกๆ ก็เริ่มจะก่อตัว มาริโอ้ เมาเร่อ / พลอยไพลิน ตั้งประภาพร /...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News