โลกตะลึง! ตัวอย่างใหม่ “John Wick: Chapter 4” แอ็กชันนันสต็อป โคตรมันส์กว่าทุกภาค “คีอานู รีฟส์” ท้าเดิมพันนักฆ่านานาชาติ เหยียบสภาสูงให้จมวิค ระเบิดความ “แรงกว่านรก 4” ที่ไทยก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ได้เวลาระเบิดความมันส์ไปกับ “จักรวาลนักฆ่า” ใน “ตัวอย่างใหม่” ของภาพยนตร์แอ็กชันเฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนหนังทั่วโลกตั้งตารอ “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ที่ครั้งนี้ “จอห์น วิค” ยกระดับการล้างแค้นสู่สงครามนักฆ่า เป้าหมายเดียวของเขาคือเหยียบสภาสูงให้แหลกเพื่อแลกอิสรภาพของตน แน่นอนว่าตัวอย่างล่าสุดนี้ก็ได้สร้างความฮืฮฮาให้ทั้งโลกอ้าปากค้างกับโคตรซีนแอ็กชันที่อัดแน่นแบบนันสต็อปสมการรอคอยของแฟนหนังชุด “จอห์น วิค แรงกว่านรก” ทั่วโลก

 

 

โดยในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้เผยให้เห็นถึงการกลับมาอย่างโคตรเท่ของ “คีอานู รีฟส์” ในบท “จอห์น วิค” กับการล้างแค้นครั้งใหม่ที่เดิมพันด้วยความเป็นความตาย และเผชิญหน้ากับ “ทีมโคตรนักฆ่าทั่วทุกมุมโลก” นำทีมโดยแอ็กชันสตาร์เบอร์หนึ่งของเอเชีย “ดอนนี เยน” พร้อมด้วยทีมนักแสดงยอดฝีมือคับคั่งอย่าง บิล สการ์สการ์ด”, “ฮิโรยูกิ ซานาดะ”, “รินะ ซาวายามะ” และ “ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น” ขยายขอบเขตจักรวาลนักฆ่าข้ามซีกโลกใน 5 ประเทศ 3 ทวีป เบอร์ลิน, นิวยอร์ก, ปารีส, โอซาก้า และ จอร์แดน พร้อมจัดหนักครบครันด้วยศิลปะการต่อสู้รูปแบบใหม่ และอาวุธใหม่ที่พร้อมลั่นความระห่ำกระหน่ำความมันส์จนจุใจคนดูแน่นอน รวมถึงไฮไลต์สำคัญที่ผู้ชมต้องอึ้งทึ่งเสียงกับฉากที่วิคต้องดริฟต์รถมัสแตงคู่ใจกลางมหานครปารีสแบบเหยียบมิดไมล์รับมือศัตรูตัวฉกาจรอบทิศทาง แอ็กชันจัดเต็มตามที่รีฟส์เคยคอนเฟิร์มไว้ว่า John Wick Chapter 4′ อัดแน่นซีนแอ็กชันไว้มากที่สุดยิ่งกว่าภาคไหน” จริงๆ

 

การฝ่าเส้นทางแค้นมุ่งหน้าเหยียบสภาสูงครั้งนี้ “จอห์น วิค” จะพบกับ “จุดจบ” หรือ “จุดเปลี่ยน” ไปตลอดกาล เตรียมนับถอยหลังพร้อมกันทั้งโลกกับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ที่ไทยได้ระเบิดความมันส์ก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

 

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

“John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” จะพาผู้ชมไปสู่ “จักรวาลนักฆ่า”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News