เปิดโปง 8 เกร็ดเดือด! “Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” พร้อมสาดความมันส์ระอุจนทะเลคลั่ง 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ถึงเวลาเดือดลั่นทะเล! เมื่อกลุ่มนักดำน้ำหญิง “แฮนยอ” ต้องเข้าไปพัวพันกับขบวนการค้าของเถื่อนจนกิดเป็นเกมอาชญากรรมสีเทาสุดมันส์ ฟาดฟันกันถึงที่สุด และบันเทิงเกินร้อยด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือที่จะมาประชันบทบาทกันให้สะเทือนจอ ทั้งตัวแม่แห่งวงการ “คิมฮเยซู” (Under the Queen’s Umbrella) และ “ยอมจางอา” (Sky Castle) ผนึกกำลังกับ “โจอินซอง” (Escape from Mogadishu) นักแสดงตัวพ่อที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยสองนักแสดงน่าจับตาอย่าง “พัคจองมิน” (Deliver Us From Evil) และ “โกมินซี” (Sweet Home) ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋า “คิมจงซู” (Hunt)

 

งานนี้บอกเลยว่าจัดเต็มตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังถ่ายทำ เพราะทั้งผู้กำกับและทีมนักแสดงทุกคนต่างงัดทีเด็ดและฝึกฝนทุกทักษะเพื่อที่จะได้เข้าร่วมกับทีมอหังการ์ทะลวงขบวนการคนดีสีเทาให้มันส์จนทะเลคลั่ง

 

1) การันตีทะเลเดือดแน่!

เพราะได้ผู้กำกับ “รยูซึงวาน” ผู้กำกับมือรางวัลของเกาหลีที่มักจะหยิบประเด็นสุดเข้มข้นในสังคมละประวัติศาสตร์มาถ่ายทอดเป็นผลงานฟอร์มยักษ์สถดยิ่งไหญ่ เขาเคยสร้างปรากฏการณ์กับภาพยนตร์Escape from Mogadishu” ที่ทำรายได้สูงสุดของเกาหลีในปี 2021 และเป็นตัวแทนหนังเกาหลีชิงออสการ์ “ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม” มาแล้ว รวมถึงยังคว้ารางวัล Blue Dragon Film Awards ที่เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของเกาหลีมาถึง 4 ครั้งด้วยกัน ครั้งนี้เขาจะกลับมาเขย่าบัลลังก์ความท็อปฟอร์มของอุตสาหกรรมหนังเกาหลีอีกครั้ง

 

2) ติดลิสต์หนังที่ผู้ชมเกาหลีอยากดูที่สุดในซัมเมอร์!

นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ 4 เรื่องที่ถูกคาดหวังว่าจะมาชุบวงการหนังเกาหลีหลังโควิด-19 อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ของผลโหวตหนังที่ผู้ชมเกาหลีอยากดูมากที่สุดในซัมเมอร์นี้

 

3) ร่วมเทศกาลหนังที่สวิตเซอร์แลนด์สุดยิ่งใหญ่!

“Smugglers” ถูกรับเชิญให้ไปฉายในเทศกาลหนัง “Locarno Film Festival ครั้งที่ 76” (2-12 ส.ค. 66) ซึ่งเป็นเทศกาลหนังกลางฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป

 

4) ทุ่มเทฝึกดำน้ำเพื่อความสมจริง!

เพื่อถ่ายทอดบทบาทของ “แฮนยอ” (นักประดาน้ำ) ให้สมจริงที่สุด นักแสดงตัวแม่อย่าง “คิมฮเยซู” และ “ยอมจองอา” รวมทั้งทีมนักแสดงที่รับบทแฮนยอต้องเข้าคอร์สเข้มข้นฝึกฝนการดำน้ำอย่างจริงจังกว่า 3 เดือน ในแท็งก์น้ำที่มีคว่ามลึกกว่า 6 เมตร ก่อนถ่ายทำจริง และยังได้อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติมาช่วยดีไซน์การเคลื่อนไหวจังหวะรวมถึงท่าใต้น้ำอีกด้วย

 

5) เผชิญทุกความกลัวสุดอหังการ์!

“คิมฮเยซู” ต้องเผชิญหน้ากับความกลัว เพราะเธอมีอาการแพนิกกับการอยู่ใต้น้ำ แต่ก็ต้องมารับบทเป็นตัวละครที่เชี่ยวชาญการดำน้ำ และต้องใช้ชีวิตอยู่กับน้ำตลอดการถ่ายทำ “ฉันไม่รู้ว่าฉันตื่นตระหนกเมื่อเห็นน้ำอาจเป็นเพราะหลังจากถ่ายทำ ‘The Thieves’ (2012) เมื่อฉันถูกขังอยู่ในรถที่จมอยู่ใต้น้ำด้วยกุญแจมือ ดังนั้นฉันต้องใช้เวลาสักพักในการทำความคุ้นเคยกับการถ่ายภาพใต้น้ำ” ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงตัวแม่ “ยอมจองอา” ก็กลัวน้ำเช่นกัน “ฉันเกลียดน้ำมาก และไม่เคยว่ายน้ำมาก่อน แต่ความอยากรับบทนี้ที่มันท่วมท้นจริงๆ ฉันเลยต้องฝึกฝนอย่างหนัก”

 

6) แอ็กชันที่สุดในชีวิตของแดดดี้แห่งวงการ!

นอกจาก “โจอินซอง” จะรับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะความเชื่อใจในฝีมือของผู้กำกับ “รยูซึงวาน” ที่เคยร่วมกันมาแล้วจาก “Escape from Mogadishu” (2021) เขายังขอจัดหนักเล่นคิวบู๊ด้วยตัวเองให้สมกับคาแร็กเตอร์เจ้าของฉายา “ราชาแห่งวงการค้าของเถื่อน” จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่านี่คือการรับบทแอ็กชันที่เหนื่อยและหนักที่สุดในชีวิตการแสดงของเขา “ผมทำงานฉากแอ็กชันในSmugglers’ หนักกว่างานอื่นๆ ที่ผ่านมา ผมใช้มือแทนเท้าเป็นหลัก”

 

7) เตรียมนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับสู่ยุค 70!

หนังระดับบิ๊กโปรดักชันที่จัดเต็มไปด้วย Vibes ของเกาหลียุค 70 ไม่ว่าจะเป็นเพลง แฟชั่นสุดคัลเลอร์ฟูล รวมไปถึงเซตติ้งบรรยากาศต่างๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันฉูดฉาดสุดแปลกตาที่มีสไตล์เฉพาะตัว

 

8) ต้องดูเท่านั้น!

นี่คือส่วนผสมของหนังอาชญากรรมบวกกับหนังสไตล์แก๊งสเตอร์ที่โดดเด่นไปด้วยเหล่าคาแร็กเตอร์สุดแสบ งานโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ รวมไปถึงฉากแอ็กชันทั้งบนบกและใต้น้ำที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ให้ดูแตกต่างจากหนังเรื่องอื่นๆ

 

ลืมทุกอาชญากรรมที่คุณเคยรู้จัก เตรียมต้อนรับแก๊งอาชญากรหน้าใหม่ที่จะมาร่วมฝ่าแผนลักลอบสุดระห่ำ สาดความมันส์จนทะเลต้องร้อนระอุใน Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ

Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ

เตรียมออกจากฝั่งไปกับขบวนการคนอหังการ์ในภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมแสบสันแห่งปี “Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” บิ๊กโปรเจกต์ส่งตรงจากเกาหลีที่จะเปิดเกมอาชญากรรมของคนนอกกฎหมายภายใต้คาบสมุทรอันกว้างใหญ่ ถ่ายทอดความลุ้นระทึกโดยผู้กำกับระดับพระกาฬ “รยูซึงวาน” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ส่งให้ภาพยนตร์ “Escape from Mogadishu”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News