“เขา” หลอนตอนหลับ “เธอ” ผวาตอนตื่น จ้องให้ดีอย่าได้หลับ! “Sleep หลับ ลึก หลอน” เผย “คลิปตัวละคร” และ “โปสเตอร์ใหม่” ทวีความสยองก่อนนอน 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

“มีคนอยู่กับเราข้างใน” ประโยคจุดชนวนความหลอนยามวิกาลใน “Sleep หลับ ลึก หลอน” ภาพยนตร์ระทึกขวัญพล็อตแหวกที่สุดในทศวรรษ ยืนยันจากผู้กำกับระดับโลก “บงจุนโฮ” (Parasite) และการันตีความเป็นที่สุดของความหลอนเมื่อได้รับเลือกให้ไปฉายใน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023” ประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกในโปรแกรม Critics’ Week ด้วยพลังการแสดงระดับเทพของสองนักแสดงนำ “จองยูมิ” (Train to Busan, Kim Ji-Young: Born 1982) และ “อีซอนคยุน” (Parasite) ทำให้กวาดคำชมเทบวกจากแฟนๆ และผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก

 

‘Sleep’ คือความระทึกแบบนันสต็อปผู้กำกับ ‘เจสัน ยู’ เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยให้กับ ‘บงจุนโฮ’ มาแล้ว ครั้งนี้เขามอบเรื่องราวของคู่รักที่ต้องเผชิญกับเรื่องน่าขนลุกก่อนลูกน้อยจะออกมาดูโลก” อวา คาเฮน หัวหน้าฝ่ายคัดเลือกผลงานประจำโปรแกรม Critics’ Week เผย

 

ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ออกมาตอกย้ำความสยองขวัญฉีกกรอบความจำเจ นำภัยใกล้ตัวจากคนที่นอนข้างๆ พร้อมด้วยพฤติกรรมสุดวิปริตยามหลับใหลมาถ่ายทอด อีกทั้งยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งที่ 4 ของ “อีซอนคยุน” และ “จองยูมิ” หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน “Lost in the Mountains” (หนังสั้น, 2009), “Oki’s Movie” (2010) และ “Our Sunhi” (2013) ในครั้งนี้พวกเขาจะกลับมามอบการแสดงอันทรงพลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 

 

คนแปลกหน้าตื่นขึ้นระหว่างที่เขาหลับใหล “ฮยอนซู” (อีซอนคยุน) ชายที่เหมือนมีสองคนในร่างเดียวเมื่อยามเขาหลับ ฮยอนซูเป็นอดีตนักแสดงละครเวที และกำลังสร้างชื่อเสียงในละครทีวี แต่เขาต้องพบกับจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อเขาเริ่มมีอาการละเมอ ทำอะไรแปลกๆ โดยที่ตัวเองจำไม่ได้ จนทำให้ภรรยาที่กำลังอุ้มลูกอยู่ต้องคอยสังเกตเขาทุกค่ำคืน

 

 

หลอนจนหลับไม่ลง “ซูจิน” (จองยูมิ) เธออาศัยอยู่กับสามีและกำลังตั้งท้องแก่ พวกเขาใช้ชีวิตเรียบง่าย จนกระทั่งคืนหนึ่งที่ฮยอนซูละเมอขึ้นมาพึมพำว่า “มีคนอยู่ข้างใน” ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชีวิตของทั้งคู่ต้องถอยหลังลงคลอง สามีของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในทุกค่ำคืน และไม่มีวี่แววจะดีขึ้น เพื่อปกป้องครอบครัว เธอต้องแข็งตาตื่นทุกคืน มันบั่นทอนสติของเธอเข้าไปทุกวัน

 

“คนที่นอนอยู่ข้างๆ คือใครกันแน่เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การนอนที่จะทำให้คุณหลับไม่ลงอีกต่อไป “Sleep หลับ ลึก หลอน” 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Sleep หลับ ลึก หลอน

Sleep หลับ ลึก หลอน

“หนังระทึกขวัญจากเกาหลีที่แหวกแนวที่สุดในทศวรรษ”   นี่คือคำนิยามของผู้กำกับระดับโลก “บงจุนโฮ” (Parasite) ที่มอบให้ “Sleep หลับ ลึก หลอน”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News