“ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “นายไข่เจียวฯ” เยือนอีสาน มอบความสนุกและเสียงหัวเราะให้แฟนถึงโรงภาพยนตร์

NaiKaiJeow-StarTour01

NaiKaiJeow-StarTour04

 

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จัดกิจกรรมพิเศษพานักแสดงนำจากภาพยนตร์ม่วนหลายเรื่อง “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” นำโดย “ก้อง ห้วยไร่” และ “ไพศาล ขุนหนู” พร้อมทีมงานฯ ไปเยือนถิ่นอีสาน เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ “จังหวัดมหาสารคาม” โดยทั้งคู่ได้สักการะ “ศาลหลักเมือง” สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมการต้อนรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีที่รอถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก จากนั้นได้ไปต่อกันที่ “สถานีวิทยุ FM 101.5 ลูกทุ่งเสริมไทย” พูดคุยถึงความสนุกจากภาพยนตร์ พร้อมฝากเพลงจังหวะมันส์ๆ อย่าง “นายไข่เจียว” เพลงประกอบภาพยนตร์กับการร้องร่วมกันเป็นครั้งแรกของ “ก้อง ห้วยไร่-สิงโต นำโชค” ก่อนไปมอบความสนุกที่ “โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า เสริมไทย คอมเพล็กซ์ มหาสารคาม”

 

NaiKaiJeow-StarTour05

NaiKaiJeow-StarTour08

 

จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยัง “จังหวัดขอนแก่น” ที่ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ขอนแก่น ประตูน้ำ” ซึ่งแต่ละที่มีแฟนๆ มารอต้อนรับกันอย่างคับคั่ง โดยเปิดโชว์ด้วยเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” จาก “ก้อง ห้วยไร่” ฟิเจอริง “ไพศาล ขุนหนู” ที่เรียกเสียงกรี๊ดและร้องตามกันกระหึ่มทั่วงาน พร้อมพูดคุยกับสองหนุ่มถึงบรรยากาศสนุกๆ และการร่วมงานกับนักแสดงนำอย่าง “สิงโต นำโชค, เซฟฟานี่ อาวะนิค, บอล เชิญยิ้ม” และพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ กับการเล่นเกมแจกของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์ ปิดท้ายด้วยการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับนักแสดงนำ งานนี้สร้างความประทับใจกับตัวนักแสดงที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

 

NaiKaiJeow-StarTour09

NaiKaiJeow-StarTour11

NaiKaiJeow-StarTour12

NaiKaiJeow-StarTour13

 

ก้อง ห้วยไร่ “เมื่อสองปีที่แล้วผมเคยมาไหว้ที่ศาลหลักเมืองมหาสารคาม ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต วันนี้ได้กลับมากราบไหว้ท่านอีกครั้ง ดีใจมากๆ ครับ ครั้งนี้ผมเดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด’ กับไพศาล เซอร์ไพรส์มากเลยครับ มีแฟนๆ มารอให้การตอบรับดีครับ ทั้งที่มารอหน้าโรงภาพยนตร์ที่มหาสารคาม และที่ขอนแก่น อบอุ่นมากครับ เหมือนได้กลับมาบ้าน ทุกคนน่ารักดี ทั้งกลุ่มน้องๆ วัยรุ่น และมาเป็นครอบครัว สนุกสนานมากๆ ครับ ก็ขอฝากผลงานหนังเรื่องแรกของก้องด้วยนะครับ จากที่เคยให้การสนับสนุนตั้งแต่ก้องเป็นนักร้อง จนตอนนี้ในบทบาทใหม่ทางการแสดงของผม ฝากขอแรงใจสนับสนุนบทบาทใหม่ของผมด้วยนะครับ”

 

ไพศาล ขุนหนู “ผมรู้สึกสนุกและมีความสุขมากเลยครับ พ่อแม่ พี่น้อง และแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม น่ารัก และอบอุ่นมากครับ เป็นมิตรไมตรีที่ดีที่ได้รับกลับมาเต็มๆ ส่วนมากก็จะเป็นแฟนคลับของพี่ก้อง ห้วยไร่ครับ กรี๊ดกันกระหึ่ม สนุกสนานเฮฮา มาที่นี่ชอบมากครับโดยเฉพาะอาหารที่เด็ด พลาดไม่ได้คือส้มตำปลาร้า แซ่บมากครับ ก็ฝากเชิญชวนคนอีสาน พี่น้องชาวใต้และชาวไทยทั้งประเทศนะครับ มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด’ รับรอง ฟิน ฮากระจายแน่นอนครับ 5 ตุลาคมนี้”

 

“นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” ภาพยนตร์หอมกรุ่นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากผลงานการกำกับโดย “โต๊ะ พันธมิตร-ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” ถ่ายทอดความฮาไปกับ 5 เพื่อนซี้ที่มีเหตุต้องมารวมตัวกันเพราะ “ไข่” พร้อมเจียวไปฮาไป 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รูปภาพ

ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ (The Rural Boys and the Idol girls)

ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ (The Rural Boys and the Idol girls)

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเมื่อกลุ่มไอดอลแห่งวงการดนตรี “BNK48” ที่มีฐานแฟนคลับสนับสนุนจำนวนมาก ได้ผสมผสานวัฒนธรรมและลีลาเพลงพื้นถิ่นอีสาน กับทีมงานภาพยนตร์ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุดทีมหนึ่งในประเทศไทย “ไทบ้านเดอะซีรีส์” จนเป็นที่มาของภาพยนตร์อีสานมาดอบอุ่น “ไทบ้าน x BNK48...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News