ทุกคนต้องตายและมันโคตรจะบรรลัยเลย! “The Monkey” เผย “โปสเตอร์ไทย” และ “ตัวอย่างแรก” เปิดฉาก “ตุ๊กตาลิงสยอง” ความคลั่งครั้งใหม่จากผู้กำกับ “Longlegs” และโปรดิวเซอร์ “เจมส์ วาน” 27 กุมภาพันธ์ 2025 ในโรงภาพยนตร์

สยองต่อเนื่องหลังความสำเร็จของ “Longlegs” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทที่กวาดทั้งรายได้และคำวิจารณ์บวกถล่มทลายทั่วโลกเมื่อกลางปีนี้ ส่งให้ “ออสกูด เพอร์กินส์” กลายเป็นผู้กำกับหนังสยองขวัญน่าจับตาแห่งยุคในทันที

 

ต้นปี 2025 เตรียมเปิดประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ใน “The Monkey” ภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียสุดบ้าคลั่งจากเรื่องสั้นของราชานิยายสยองขวัญ “สตีเวน คิง” ผลงานกำกับล่าสุดของ “ออสกูด เพอร์กินส์” ที่จับมือเนรมิตความวิปลาสร่วมกับโปรดิวเซอร์มือฉมัง “เจมส์ วาน” (ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ “The Conjuring” และ “Saw”)  ซึ่งล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ได้ปล่อย “โปสเตอร์หนัง” ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ และ “ตัวอย่างซับไทย” ออกมาให้คอหนังชาวไทยได้ลิ้มรสแรกแห่งความสยองสุดบรรลัยครั้งใหม่กันแล้ว

 

 

“The Monkey” จะพาผู้ชมไปสยองกับเรื่องราวของฝาแฝด “ฮาล” และ “บิลล์” ที่บังเอิญได้พบ “ตุ๊กตาลิง” ของเล่นเก่าของพ่อในห้องใต้หลังคา โดยหารู้ไม่ว่าการค้นพบครั้งนี้จะนำไปสู่ปริศนาการตายของคนรอบตัวและทำให้ทั้งเมืองต้องตกอยู่ในความบ้าคลั่งสยดสยอง นำทีมท้าตายตุ๊กตาลิงหลอนโดย “ธีโอ เจมส์” (แฟรนไชส์ “Divergent”, ซีรีส์ “The Gentlemen”), “ทาเทียนา มาสลานี” (ซีรีส์ “She-Hulk”) และ “เอไลจาห์ วูด” (ไตรภาค “The Lord of the Rings”)

 

เมืองไทยเตรียมพิสูจน์ปรากฏการณ์ขวัญผวาครั้งใหม่ใน The Monkey” 27 กุมภาพันธ์ 2025 ในโรงภาพยนตร์

 

 


Featured News