Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต

วันเข้าฉาย: 07/11/2024 ดราม่า 02 ชั่วโมง 19 นาที

เรื่องย่อ

ให้ความโดดเดี่ยวพาเรามาพบกัน… เรื่องราวสุดอบอุ่นของ

นักเขียนนิยายอินโทรเวิร์ต” VS “เด็กสาวที่กำพร้าพ่อและแม่”

ที่พยายามจะเข้าใจกัน และเรียนรู้ที่จะอยู่เคียงข้างกัน

 

จากมังงะที่สร้างความประทับใจให้ผู้อ่านมาแล้วมากมายจนกลายมาเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์ “Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต” ดัดแปลงมาจาก “Ikoku Nikki / 違国日記” (Diary of a Strange Land) ของ “โทโมโกะ ยามาชิตะ” ซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน “FEEL YOUNG” ตั้งแต่ปี 2017 ถึง 2023 มีทั้งหมด 11 เล่ม มังงะได้รับความนิยมอย่างมากและได้เข้าชิงรางวัลมากมายแม้ว่าเนื้อหาจะจบบริบูรณ์ไปแล้วก็ตาม เช่น ติดอันดับ 1 ของลิสต์ “Book of the Year” ของนิตยสาร “Da Vinci” เมื่อปี 2023 และได้ชิงรางวัล “Tezuka Osamu Cultural Prize 2024” 

 

คนสองคนที่แตกต่างกันสุดขั้ว เหมือนอยู่คนละโลกแต่ต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้โลกที่สุดแตกต่างของทั้งสองคนเขยิบเข้าหากันทีละนิด “มากิโอะ โคได” (รับบทโดย “ยูอิ อารางากิ”) นักเขียนนิยายผู้เข้าสังคมไม่เก่งวัย 35 ปีที่ต้องรับหลานสาววัยรุ่นวัย 15 ปี “อาสะ ทาคุมิ” (รับบทโดย “อิโคอิ ฮายาเสะ”) ลูกของพี่สาวที่ไม่ถูกกันมาเลี้ยง เนื่องจากพี่สาวของเธอเพร้อมสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จนกลายเป็นว่าจากเป็นคนที่ไม่สนใจใครต้องมาเริ่มเปิดตัวและเปิดใจทั้งของตนเองและหลานสาวในการใช้ชีวิตภายใต้ชายคาเดียวกัน

 

เวอร์ชันภาพยนตร์เขียนบทและกำกับโดย “นัตสึกิ เซตะ” ผู้กำกับหญิงมากฝีมือจาก “Parks” (2017), “Georama Boy Panorama Girl” (2020), “Homestay” (2022) โดยเธอตั้งใจที่จะถ่ายทอดความละเอียดอ่อนและความละมุนละไมของเนื้อหาต้นฉบับออกมาให้ได้มากที่สุด

 

“Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต” พร้อมฉายไทย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


นักแสดง

ยูอิ อารางากิ (Yui Aragaki)
อิโคอิ ฮายาเสะ (Ikoi Hayase)
คาโฮะ (Kaho)
โคจิ เซโตะ (Koji Seto)
รินะ โคมิยามะ (Rina Komiyama)
ยูโกะ นากามุระ (Yuko Nakamura)
ฮิเมนะ อิเรอิ (Himena Irei)
เอริกะ ทากิซาวะ (Erika Takizawa)
โชตะ โซเมะตานิ (Shota Sometani)
กินปุนชอว์ (Guin Poon Chaw)

ผู้กำกับ

นัตสึกิ เซตะ (Natsuki Seta)

โปสเตอร์ภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ / คลิป


รูปภาพ