ไม่มีใครควรอยู่โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้! จากมังงะฟีลกู๊ด “Worlds Apart” ของ “โทโมโกะ ยามาชิตะ” สู่ภาพยนตร์คนแสดง “ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต” 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จากมังงะที่สร้างความประทับใจให้ผู้อ่านมาแล้วมากมายจนกลายมาเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์ “Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต” ดัดแปลงมาจาก “Ikoku Nikki / 違国日記” (Diary of a Strange Land) ของ “โทโมโกะ ยามาชิตะ”  ซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน “FEEL YOUNG” ตั้งแต่ปี 2017 ถึง 2023 มีทั้งหมด 11 เล่ม มังงะได้รับความนิยมอย่างมากและได้เข้าชิงรางวัลมากมายแม้ว่าเนื้อหาจะจบบริบูรณ์ไปแล้วก็ตาม เช่น ติดอันดับ 1 ของลิสต์ “Book of the Year” ของนิตยสาร “Da Vinci” เมื่อปี 2023 และได้ชิงรางวัล “Tezuka Osamu Cultural Prize 2024”

 

 

คนสองคนที่แตกต่างกันสุดขั้ว เหมือนอยู่คนละโลกแต่ต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้โลกที่สุดแตกต่างของทั้งสองคนเขยิบเข้าหากันทีละนิด  “มากิโอะ โคได” (รับบทโดย “ยูอิ อารางากิ”) นักเขียนนิยายผู้เข้าสังคมไม่เก่งวัย 35 ปีที่ต้องรับหลานสาววัยรุ่นวัย 15 ปี  “อาสะ ทาคุมิ” (รับบทโดย “อิโคอิ ฮายาเสะ”) ลูกของพี่สาวที่ไม่ถูกกันมาเลี้ยง เนื่องจากพี่สาวของเธอเพร้อมสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จนกลายเป็นว่าจากเป็นคนที่ไม่สนใจใครต้องมาเริ่มเปิดตัวและเปิดใจทั้งของตนเองและหลานสาวในการใช้ชีวิตภายใต้ชายคาเดียวกัน

 

เวอร์ชันภาพยนตร์เขียนบทและกำกับโดย “นัตสึกิ เซตะ” ผู้กำกับหญิงมากฝีมือจาก “Parks” (2017), “Georama Boy Panorama Girl” (2020), “Homestay” (2022) ทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากมังงะมาสู่จอภาพยนตร์ โดยเธอตั้งใจที่จะถ่ายทอดความละเอียดอ่อนและความละมุนละไมของเนื้อหาต้นฉบับออกมาให้ได้มากที่สุด

 

“Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต” พร้อมฉายไทย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต

Worlds Apart ฮีลหัวใจ อินโทรเวิร์ต

ให้ความโดดเดี่ยวพาเรามาพบกัน… เรื่องราวสุดอบอุ่นของ “นักเขียนนิยายอินโทรเวิร์ต” VS “เด็กสาวที่กำพร้าพ่อและแม่” ที่พยายามจะเข้าใจกัน และเรียนรู้ที่จะอยู่เคียงข้างกัน   จากมังงะที่สร้างความประทับใจให้ผู้อ่านมาแล้วมากมายจนกลายมาเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์ “Worlds...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News