ความเงียบจะปลุกทุกสัญชาตญาณสู้! “The Silent Hour” เผยโปสเตอร์ชื่อไทย “เงียบระห่ำ ลั่นนรก” พร้อมเดือดเต็มกราฟ 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังจากเรียกน้ำย่อยความน่าดูของภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ The Silent Hour” ด้วย “ตัวอย่างซับไทย” สุดระทึกให้คอหนังต้องปักหมุดไม่ควรพลาดชมกันแล้ว ล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ก็เร่งเครื่องความเดือดกันอย่างต่อเนื่องกับ “โปสเตอร์เวอร์ชันไทย” ในชื่อ “เงียบระห่ำ ลั่นนรก” กระตุ้นผู้ชมให้เตรียมมันส์ไปกับมิชชันไล่ล่าส่งท้ายปีที่เล่าเรื่องราวของ “แฟรงก์ ชอว์” (รับบทโดย “โจแอล คินนาแมน” จาก “The Suicide Squad”) ยอดนักสืบแห่งกรมตำรวจบอสตันที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขาสูญเสียการได้ยินอย่างถาวร

 

จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เมื่อเขาต้องเข้ามาพัวพันกับคดีฆาตกรรมสุดอันตราย การเดิมพันครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เขาที่ต้องตกอยู่ในความเสี่ยง แต่ยังรวมถึงพยานปากสำคัญที่เป็นคนหูหนวกอย่าง “เอวา เฟรมองต์” (รับบทโดย “แซนดรา เม แฟรงก์” จาก “New Amsterdam”) ที่ตกเป็นเป้าหมายจากกลุ่มโคตรนักฆ่าทำให้เขาต้องปกป้องเธอและหนีตายไปด้วยกัน

 

 

งานนี้ผู้เขียนบทภาพยนตร์ “แดน ฮอลล์” ได้แรงบันดาลใจมาจากการอ่านบทความของ “แดน คาริโอเน” เจ้าหน้าที่ตำรวจ NYPD ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่จนต้องใช้เครื่องช่วยฟัง นั่นกลับทำให้เขาถูกองค์กรเลิกจ้าง แต่เขาเลือกที่จะไม่ยอมแพ้ยื่นฟ้องหน่วยงานจนชนะคดี และปัจจุบันเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถใช้เครื่องช่วยฟังในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างปกติ โดยเรื่องราวของแดนถูกดัดแปลงและสร้างสรรค์จนกลายเป็นภาพยนตร์แอ็กชันสุดดุเดือดเรื่องนี้

 

ความเงียบจะปลุกทุกสัญชาตญาณสู้ คอหนังแอ็กชันเตรียมเดือดส่งท้ายปีใน The Silent Hour เงียบระห่ำ ลั่นนรก” 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

The Silent Hour เงียบระห่ำ ลั่นนรก

The Silent Hour เงียบระห่ำ ลั่นนรก

เมื่อสองคนที่สูญเสียการได้ยินต้องถูกไล่ล่า ได้เวลาที่ความเงียบจะปลุกทุกสัญชาตญาณสู้ “The Silent Hour เงียบระห่ำ ลั่นนรก” ภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เดือดระทึก พร้อมงัดทุกสกิลสู้เพื่อเอาตัวรอดจากกลุ่มโคตรนักฆ่า  ...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News