เคมีดีเวอร์! “คิมโกอึน – โนซังฮยอน” จับคู่รับบท “หนุ่มสาวตัวแรร์” เสน่ห์เหลือร้าย เผยความสัมพันธ์สุดพิเศษไม่เหมือนใครใน “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมตกหลุมรักครั้งใหม่กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ส่งตรงจากเกาหลีใต้ “Love in The Big City เธอเหงาเราเผลอ” เรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวตัวจี๊ดที่ไม่เหมือนใครพร้อมมิตรภาพสุดลึกซึ้งที่เกิดขึ้นในช่วงวัย 20 ปีของ “แจฮี” สาวมหา’ลัยสุดมั่นหลงใหลในอิสระ มองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และ “ฮึงซู” หนุ่มอินโทรเวิร์ตที่ไม่เคยใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์ มองความรักเป็นเหมือนภาระ สองเพื่อนซี้ต่างขั้วที่ต้องอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ทั้งสองต่างปรับตัวและเป็นเซฟโซนของกันและกันเสมอมาโดยไม่สนว่าใครจะตัดสินใจพวกเขายังไง

 

หนังมาพร้อมเรื่องราวสดใหม่และตัวละครหลักที่มีเสน่ห์สุดๆ ซึ่งงานนี้เป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกแบบเคมีเข้ากันดีเวอร์ของ “คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” สองนักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์สุดชุลมุนที่จะทำให้ผู้ชมหลงรักไม่ไหวกันเลยทีเดียว

 

 

“คิมโกอึน” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่โด่งดังระดับโลกด้วยฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมจากผลงานสร้างชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Cheese in the Trap” (2016), “Guardian: The Lonely and Great God” (2016), “Tune in for Love” (2019), “The King: Eternal Monarch” (2020), “Little Women” (2022) และ “Exhuma” (2024) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่พาเธอไปคว้ารางวัลใหญ่ “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี” จากเวที “Baeksang Arts Awards 2024” ซึ่งในครั้งนี้เธอมารับบทเป็น “แจฮี” หญิงสาวที่ถือคติความรักคืออิสระต้องใส่ให้สุดได้อย่างสมบทบาทด้วยการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

“โนซังฮยอน” หนุ่มหล่อดีกรีนายแบบที่เคยใช้ชีวิตวัยเด็กและเติบโตที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา ก่อนจะลัดฟ้ามาทำตามความฝันในการเป็นนักแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขาก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ผ่านผลงานซีรีส์ระดับโลกอย่าง Pachinko” (2022-2024), “Soundtrack” (2023) และ “Behind Every Star”” (2022) โดยในผลงานเรื่องล่าสุดนี้เขารับบทเป็น “ฮึงซู” ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยเปิดใจให้ใครและมีความลับบางอย่างเก็บซ่อนไว้ ด้วยความสามารถและความตั้งใจทำให้เขาสามารถถ่ายทอดจิตใจอันแสนซับซ้อนของฮึงซูออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนผู้กำกับ “อียอนฮี” ต้องเอ่ยปากชม ‘โนซังฮยอน’ ถ่ายทอดบท ‘ฮึงซู’ ออกมาได้เกินความคาดหมาย ฉันหวังว่าผู้ชมจะสัมผัสความตั้งใจของเขาเมื่อได้ชมภาพยนตร์”

 

 

“คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” ต่างมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมและถ่ายทอดความเป็นเพื่อนซี้สุดแหวกได้อย่างลงตัวจนคนในกองถ่ายต่างเชื่อว่า “ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่คบกันมานานหลายปี”

 

“ฉันไม่อยากสั่งคัตเลยเวลาที่ทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน เคมีของทั้งสองคนคือดีมาก มันสนุกมากที่ได้เห็นพวกเขาร่วมกันทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมา ทั้งคู่คือนักแสดงยอดฝีมือ”

 

 

นอกจากผู้กำกับจะชื่นชมทั้งคู่แล้ว นักแสดงเสน่ห์เหลือล้นสองคนนี้ยังได้พูดถึงกันและกันด้วยความปลื้มใจที่มีโอกาสมาร่วมงานกัน โดย “โนซังฮยอน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกดีใจที่บท “แจฮี” นี้ได้ “คิมโกอึน” มาทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากมาย “เธอเป็นนักแสดงที่เก่งและมีพรสวรรค์ ความน่ารักของเธอทำให้เธอเป็นคนมีเสน่ห์ที่หลากหลาย เธอมักเอาใจใส่ผู้อื่น และมีมุมที่อ่อนโยนเสมอ”

 

ด้าน “คิมโกอึน” ก็ได้เผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับพระเอกของเธอว่าในชีวิตจริงเธออยากมีเพื่อนแบบ “ฮึงซู” การได้ทำงานร่วมกับ “โนซังฮยอน” ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้เธอได้รู้จักและเห็นตัวตนที่น่ารักของเขามากขึ้น “เสน่ห์ของเขาคือการยิ้มตาหยีเหมือนเด็กๆ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของเขาที่ดูแข็งแรง””

 

เตรียมหลงรักไม่ไหวกับ คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” หนุ่มสาวตัวแรร์และความสัมพันธ์แบบไม่เหมือนใครที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขามีสีสันแบบสุดขีดในเมืองใหญ่แห่งนี้ Love in The Big City เธอเหงาเราเผลอ” 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ

Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ

เมื่อ “หนึ่งสาวมั่นหัวใจอิสระ” และ “หนึ่งหนุ่มผู้เก็บซ่อนความรู้สึก” ต้องกลายมาเป็น “รูมเมตต่างขั้ว” จนก่อเกิด “มิตรภาพสุดรั่ว” ป่วนรักในเมืองใหญ่ ความสัมพันธ์อันแสนพิเศษที่...

รายละเอียดภาพยนตร์