หนุ่มคนไหนจะทำให้เราเจ็บ! เสียวสันหลังวาบไปกับตัวอย่างหนัง “Woman of the Hour รู้ไหมใครโหด” จากเรื่องจริงของฆาตกรล่าเดตสุดโด่งดัง 17 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปี 1978 “ร็อดนีย์ อัลคาลา” (แดเนียล โซวัตโต) ไปออกรายการเกมโชว์หาคู่ “The Dating Game” เขาเล่นเกมชนะจนได้เงินรางวัล และไปออกเดตกับสาวโสดแสนน่ารัก “เชอรีล แบรดชอว์” (แอนนา เคนดริก) เกมควรจะจบด้วยเสียงหัวเราะและบรรยากาศโรแมนติก แต่ติดแค่ว่าร็อดนีย์เป็น “ฆาตกรต่อเนื่อง!”

 

“Woman of the Hour” เป็นผลงานกำกับชิ้นแรกของนักแสดงสาวมากความสามารถ “แอนนา เคนดริก” ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงอันแปลกประหลาดเหลือเชื่อ

 

 

หนังถ่ายทำในเวลา 24 วันที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา “ในแง่ของการจัดการงานสร้างนั้นท้าทายมาก เรากำลังพยายามสร้างลอสแอนเจลิสในยุค 1970 ในฤดูหนาวของแคนาดาในปัจจุบัน และเรามีเวลา 24 วันในการสร้างทุกอย่าง สำหรับฉากรายการ ‘The Dating Game’ เราต้องถ่ายทำบทละคร 25 หน้าเพื่อการปูตัวละคร และเนื่องด้วยวันถ่ายที่จำกัด เราถ่ายได้แค่เทกเดียวเท่านั้น” เคนดริกเผยเบื้องหลัง

 

‘Woman of the Hour’ แตกต่างจากหนังฆาตกรต่อเนื่องเรื่องอื่นๆ ตรงที่หนังเน้นเล่าเรื่องเหยื่อ “เราต้องการจะหาสมดุลในการเล่าเรื่องที่สนุก โดยพยายามจะไม่ผลิตซ้ำความไม่เป็นธรรมต่อเพศหญิงที่มาจากการฆ่าของอัลคาลา สิ่งที่น่าหงุดหงิดที่สุดจากการรับรู้เรื่องคดีนี้ก็คือไม่มีใครสักคนคิดจะตามจับตัวเขา มีผู้กล้าหาญหลายคนพยายามออกมาเตือนว่าเขาเป็นคนอันตราย พยายามป่าวประกาศว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครออกมาทำอะไรปกป้องเหยื่อ เรื่องราวลักษณะนี้ไม่มีตอนจบที่มีความสุข ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังจะพูดกับคนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความกล้าให้กล้าที่จะปกป้องตัวเอง” เคนดริกย้ำทิ้งท้าย

 

สร้างจากเรื่องจริงช็อกโลก! “หนึ่งสาวโสด VS หนึ่งฆาตกรต่อเนื่อง” เกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ “Woman of the Hour รู้ไหมใครโหด” พร้อมฉายไทย 17 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

รูปภาพ

Woman of the Hour รู้ไหมใครโหด

Woman of the Hour รู้ไหมใครโหด

สร้างจากเรื่องจริงช็อกโลก! “หนึ่งสาวโสด VS หนึ่งฆาตกรต่อเนื่อง” เกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ “Woman of the Hour รู้ไหมใครโหด”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News