ความสัมพันธ์ที่ “เธอกับฉัน” เท่านั้นที่เข้าใจ “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” ครั้งแรก “คิมโกอึน” ประกบคู่ “โนซังฮยอน” ป่วนรักในเมืองใหญ่ 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมอินไปกับภาพยนตร์รักมาแรงแห่งปี “Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” ที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีเข้าชิงรางวัลระดับนานาชาติอย่าง “Booker Prize 2022” และ “International Dublin Literary Award 2023” สู่ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะพาทุกคนปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระพร้อมสัมผัสความทรงจำแห่งมิตรภาพอันสุดซาบซึ้งใจกับการประกบคู่ครั้งแรกของสองนักแสดงมากความสามารถแห่งเกาหลีที่เคมีกลมกล่อมเป็นที่สุดอย่างสาวสวยสุดฮอต “คิมโกอึน” (Exhuma) และหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ “โนซังฮยอน” (Pachinko) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากการฉายเปิดตัวครั้งแรกใน “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 49″ (Toronto International Film Festival 2024) เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้อุ่นเครื่องความน่าดูด้วย “ตัวอย่างแรก” สุดตรึงใจพร้อม “โปสเตอร์หนัง” เวอร์ชันไทยสุดว้าวที่เผยเรื่องราวความรักสุดป่วนชวนซึ้งของหนุ่มสาวต่างขั้วในเมืองใหญ่อย่าง “แจฮี” (คิมโกอึน) หญิงสาวสุดมั่นผู้รักอิสระ กล้าคิดกล้าทำ และจริงจังเรื่องรักเป็นที่หนึ่ง กับ ฮึงซู (โนซังฮยอน) ชายหนุ่มผู้มักเก็บงำความรู้สึกไว้ภายในใจและมองความรักเป็นภาระแห่งความสัมพันธ์ เมื่อทั้งคู่ต้องกลายมาเป็นรูมเมตและใช้ชีวิตร่วมกัน นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพันสุดแสนพิเศษที่มีเพียง “เธอ” และ “เขา” เท่านั้นที่จะเข้าใจ ทั้งคู่จึงขอใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเองผ่านการเติบโตและเรียนรู้ในความแตกต่างของกันและกัน

 

ได้เวลาเปิดหัวใจและสำรวจสถานะความรักไปกับหนังรักน่าจับตาแห่งปีLove in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์