เล่นเอาเหวอ! “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” เซอร์ไพรส์เกินคาด ปั่นประสาทขั้นสุด สยองจัดเต็มทุกอีโมชัน 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เป็นภาพยนตร์สยองระทึกน่าจับตามากที่สุดในช่วงนี้กับ “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” เรื่องราวหลังโลกล่มสลาย ครอบครัวหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดในบ้านกลางป่า ซึ่งถูกรายล้อมด้วยปีศาจลึกลับและความชั่วร้ายที่มองไม่เห็น โดยมีกฎเหล็กที่ต้องยึดมั่นไว้ขึ้นใจ หากต้องออกจากบ้าน จงอย่าปล่อยเชือกที่ผูกติดตัวไว้เด็ดขาด!

 

 

ล่าสุด โกยเสียงรีวิวจากผู้ชมกลุ่มแรกในไทย โดนใจทั้งคอหนังสยองขวัญและแฟนผู้กำกับตัวพ่อหนังเอาชีวิตรอด “อเล็กซองดร์ อาฌา” (The Hills Have Eyes, Crawl, Oxygen) รวมทั้งนักแสดงตัวแม่ “ฮัลลี เบอร์รี” (Monster’s Ball, John Wick: Chapter 3 – Parabellum) นี่คือภาพยนตร์ที่เอาอยู่ทั้งด้านความระทึกขวัญ บทภาพยนตร์ การแสดง และชั้นเชิงการเล่าเรื่องที่เล่นกับใจผู้ชมให้เกิดความหลอน เสียว ปั่นประสาท และคาดเดาไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

 

“เกินคาดมาก แต่ละองก์ทวีความระทึกขึ้นเรื่อยๆ” – pizza_movie

“ปั่นประสาทคนดูแบบขั้นสุด มีการแสดงที่ดี และจังหวะระทึกขวัญที่เอาอยู่” – CallmeMadcool

“สนุก! ปั่นประสาท คาดไม่ถึง หนึ่งในหนังสุดประทับใจของปีนี้ หนังมีชั้นเชิงวิธีการเล่าเล่นกับความไว้เนื้อเชื่อใจของคนในครอบครัววิฬารซีนีม่า

“โคตรหลอน โคตรน่ากลัว ดูไปเสียวไป เดาทางไม่ถูกเลย เล่นกับจิตใจคนดูได้ดี เซอร์ไพรส์การแสดงของ ฮัลลี เบอร์รี’ กับเด็กหนุ่มทั้งสองมาก แสดงดีสุดๆ” – OHR – It’s all about movies

“หนังระทึกขวัญที่ระทึ้ก ระทึกของแทร่ หนังมีชั้นเชิงการเล่าเรื่อง ทั้งสถานการณ์ บรรยากาศ ยันบทพูด ทุกอย่างมีแต่ความน่าสงสัย” – sarabanmovie

“ชอบจังหวะและบทหนัง เขาคิดมาดีมากๆ จังหวะมันเป๊ะไปหมด” เด็กติดหนัง

“การดำเนินเรื่องชวนให้ขบคิดว่าสิ่งเร้นลับที่พวกเขาหวาดกลัว จริงหรือเค้กกันแน่!?”KimkanaMagazine

 

อย่าไว้ใจใคร อย่าเชื่อก่อนจะได้ดู ร่วมพิสูจน์ทุกเสียงวิจารณ์และเอาตัวรอดจากปีศาจร้ายในโลกหลังหายนะ Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

รูปภาพ

Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย

Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย

บ้านศักดิ์สิทธิ์แห่งป่าบรรพกาล แสนเนิ่นนานปกปักไว้ซึ่งใจบริสุทธิ์ เราปัดเป่าให้ไร้มลทินและผ่องผุด เหมือนดั่งดุจสรวงสวรรค์คือบ้านเรา   เตรียมลุ้นระทึกไปกับ “Never Let Go ผูกเป็น...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News