NOW SHOWING

The Strangers: Chapter 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน

วันเข้าฉาย: 16/05/2024 น18+ ระทึกขวัญ, สยองขวัญ 01 ชั่วโมง 31 นาที

เรื่องย่อ

ปฐมบทคนแปลกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า…

 

The Strangers: Chapter 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน” ภาพยนตร์ไล่เชือดที่ทั้งโลกต่างจับตา เรื่องราวของคู่รักดวงซวยที่วางแผนไปเริ่มชีวิตใหม่แถบแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ แต่รถของพวกเขาดันเสียกลางทางทำให้ต้องค้างคืนที่บ้านพักกลางป่าแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่ากำลังจะกลายเป็นเหยื่อของกลุ่มคนแปลกหน้าผู้สวมหน้ากากประหลาดที่พร้อมเคาะประตูบ้านและไล่ฆ่าไม่สนหน้าไหน!

 

“ไม่ใช่การรีเมก” และ “ไม่ใช่ภาคต่อ” แต่The Strangers: Chapter 1″ เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดคัลต์ที่รวบตึงความโหดโคตรอำมหิตครั้งใหม่ของฆาตกรหน้ากากแบบจัดเต็มผ่านการกำกับของ “เรนนี ฮาร์ลิน” ผู้กำกับมือเก๋าที่เอาอยู่ทั้งหนังแอ็กชันและหนังสยองขวัญอย่าง “Die Hard 2” และ “A Nightmare on Elm Street 4: The Dream Master”

 

สิ่งที่ดึงดูดผมเสมอคือโอกาสให้ได้สำรวจด้านมืดของชีวิตและไปยังสถานที่ลึกลับและต้องห้ามพร้อมกับการทำให้ผู้ชมตกตะลึงด้วยสิ่งที่ไม่คาดฝัน เราทุกคนมีความกลัวของตนเองที่มีต้นกำเนิดมาจากประสบการณ์ตรงที่เคยพบเจอ อย่างความมืดนอกหน้าต่าง ความรู้สึกไม่ปลอดภัยจากปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ The Strangers: Chapter 1′ จะไม่ใช่ภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดา ไม่ใช่การรีเมกหรือภาคต่อของเรื่องเดิม แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่พลิกโฉมหน้าวงการสยองขวัญอย่างแท้จริง มันคือจักรวาลสยองขวัญที่แบ่งเป็น 3 ภาค เริ่มต้นจากองก์แรกที่มีโครงเรื่องและสถานการณ์ที่คล้ายกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น แต่เราตั้งใจจะพาผู้ชมเดินทางเข้าสู่จิตใจและความคิดของฆาตกรโรคจิตทั้งสาม เพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมพวกมันถึงฆ่าไม่เลือกหน้า”

 

ร่วมระทึกสุดขีดสะใจกว่าครั้งไหนด้วยสองมือเขียนบท “อลัน อาร์ โคเอน” และ “อลัน ฟรีดแลนด์” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วจาก “The Freak Brothers” และ “Due Date” พร้อมนำแสดงโดยสองสตาร์เจ้าเสน่ห์ “แมเดอเลน เพตซ์” (ซีรีส์ Riverdale) และ “ฟรอย กูเตียร์เรซ” (ซีรีส์ Teen Wolf)

 

ทวีคูณเชือดไม่สนหน้าใครระดับไตรภาค แฟนๆ ห้ามพลาด! #ต้องดูตั้งแต่ภาคแรก เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า “The Strangers: Chapter 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน” 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


นักแสดง

แมเดอเลน เพตซ์ (Madelaine Petsch)
ฟรอย กูเตียร์เรซ (Froy Gutierrez)

ผู้กำกับ

เรนนี ฮาร์ลิน (Renny Harlin)

โปสเตอร์ภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ / คลิป


รูปภาพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง