นักวิจารณ์ดังฝั่งอเมริกายก “Brigsby Bear” ขึ้นแท่น “หนังเยี่ยมปี 2017” นักดูหนังชาวไทยได้ชม 24 ส.ค.นี้ ที่ House RCA

Brigsby-Bear-Poster

“Brigsby Bear” หนังอินดี้หวานๆ เนิร์ดๆ ว่าด้วยความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่มวัยสามสิบและรายการหมีบริกสบี้ผจญภัย ทยอยกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วอเมริกา หลังจากออกฉายไปครบ 1 เดือน ได้คะแนนจากเว็บไซต์ RottenTomatoes สูงถึง 81% ถูกจัดอยู่ในหมวด “หนังดีประจำปี 2017″ เรียบร้อยแล้ว โดยนักวิจารณ์ชื่อดังระดับ Top Critics ต่างเขียนถึงความรู้สึกของตนเองหลังได้ชมดังนี้

 

“กล้าหาญที่จะแตกต่างจากหนังทุกๆ เรื่อง เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานที่น่ายกย่อง”เจมส์ เบอราร์ดิเนลลี, รีลวิวส์

“หมีบริกสบี้ พาเราไปผจญภัยสู่เส้นทางที่แปลกประหลาดที่สุด แต่กลับให้ความรู้สึกน่ารักและงดงามที่สุด”ริชาร์ด โรเพอร์, ชิคาโก ซันไทม์ส

Brigsby Bear เป็นหนังโง่ๆ ที่แสนชาญฉลาด มันบอกเล่าความสัมพันธ์ที่ทั้งบริสุทธิ์และอันตรายของมนุษย์กับสื่อบันเทิงได้อย่างแยบยลกลมกลืน”เดวิด ซิมส์, ดิแอตแลนติก

“ทั้งอ่อนหวานและเศร้าสร้อย หนังพูดถึงคนเหงาๆ ที่ประทังชีวิตด้วยจินตนาการได้อย่างชื่นชม”มาโนห์ลา ดาร์กิส, เดอะนิวยอร์กไทม์ส

“หนังเต็มไปด้วยมุกตลกเยอะมาก แต่ความเหนือชั้นของไคล์ มูนีย์ อยู่ตรงที่เขากลับไม่พยายามขยี้ว่านี่คือมุกตลก”แอนดรูว์ ลาปิน, เอ็นพีอาร์

Brigsby-Bear-Still09

Brigsby-Bear-Still03

Brigsby-Bear-Still01

Brigsby-Bear-Still05-1

 

 

Brigsby Bear” เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ “ไคล์ มูนีย์” และ “เดฟ แมคแครีย์” นักแสดงและผู้กำกับจากรายการ Saturday Night Live (รายการตลก Sketch Show ชื่อดังของอเมริกา) ที่มีส่วนผสมของความเนิร์ด, ความมืดหม่นที่เล่าออกมาด้วยโทนสดใสเปี่ยมอารมณ์ขัน

 

ก่อนหน้าจะออกฉายอย่างเป็นทางการ Brigsby Bear” ได้รับเกียรติให้ไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับในทางบวกทั้งสองแห่ง

 

นักดูหนังชาวไทยพลาดไม่ได้กับ Brigsby Bear” ภาพยนตร์คุณภาพ “รสชาติแปลกประหลาดที่สุด” หนึ่งในหนังของโครงการ SONY @ HOUSE โดยความร่วมมือของโรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอและบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย

 

ฉายจริง 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2641-5177 หรือ FB/houseRCA

 

Brigsby-Bear-Still02

Brigsby-Bear-Still08

Brigsby-Bear-Still04


Featured News