“สหมงคลฟิล์มฯ” ปล่อยภาพเซตใหม่ของภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3” เผยภาพตัวละครที่โลดแล่นอยู่ในภาคใหม่นี้ไม่ว่าจะเป็น “ขุนพันธ์” นายตำรวจมากฝืมืออาคมแกร่งกล้า, “ทีมมือปราบมือฉมัง” รวมถึง “เหล่าเสือร้าย” หลากหลายจอมโจรชื่อดังใน “จักรวาลขุนพันธ์” ที่ “ทุกคนล้วนมีนาย” เป็นของตนเองในความหมายที่แตกต่างกันออกไป ตอกย้ำเรื่องราวความเข้มข้นของภาพยนตร์ที่นอกจากจะเป็นเรื่องราวของอาคมปะทะอาคมแล้ว ยังเต็มไปด้วยแรงศรัทธาและความเชื่อที่ฝังอยู่ในตัวของทุกคน ซึ่งก็สอดคล้องกับการตีความใหม่ในบทเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่พูดถึงความหมายของ “นาย” ของแต่ละคนที่เป็นทั้ง “ชะตากรรม”, “การล้างแค้น” และ “ความเชื่อ” ที่ฝังรากลึกในใจที่ก่อให้เกิดสงครามการต่อสู้ครั้งใหม่ใน “ขุนพันธ์ 3” ที่เดิมพันด้วยชีวิตไม่เว้นแม้แต่คนที่ยึดมั่นในความยุติธรรมอย่าง “ขุนพันธ์” เองก็ตาม!

 

Khun-Pan-3-Still08

Khun-Pan-3-Still09

Khun-Pan-3-Still10

Khun-Pan-3-Still11

Khun-Pan-3-Still12

Khun-Pan-3-Still13

 

เตรียมโลดแล่นสู่โลกแห่งความมันส์ระทึกที่เต็มไปด้วยอาคมแกร่งกล้าใน “ขุนพันธ์ 3” ภาพยนตร์แอ็กชันไทยน่าจับตาที่ทุกคนต่างรอคอย 2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างแรก: https://youtu.be/_gbHZgjakmI

MV “มือปืน” OST. ขุนพันธ์ 3:  https://youtu.be/VwDSOrkOfdw

เบื้องหลัง MV: https://youtu.be/HOPbfgCGnxc 

ฟังเพลงได้ทุกช่องทาง: https://shmf.lnk.to/MuePuen

สกู๊ปย้อนรอยเสือร้ายและภารกิจจับตายครั้งใหม่https://youtu.be/_JAd5HD53sk

ขุนพันธ์ 3 (Khun Pan 3)

ขุนพันธ์ 3 (Khun Pan 3)

ศรัทธาคลั่ง อาคมเดือด สู่วันพิพากษาด้วยอาคม! ในปี พ.ศ. 2493 บ้านเมืองได้รับผลกระทบจากสงคราม ชุมโจรเสือร้ายยังคงชุกชุมไปทั่วทุกหนแห่ง “ขุนพันธ์” (อนันดา...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News