“คีอานู รีฟส์” บุกงาน “CCXP 2022” เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่โคตรเท่ “John Wick 4” ทวีความมันส์ระห่ำครั้งใหม่ ไล่ล่าสุดขอบโลกพร้อมกัน 23 มี.ค. 2023

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญส่งท้ายปีนี้ของภาพยนตร์แอ็กชันแฟรนไชส์อันดับหนึ่งภาคล่าสุด John Wick: Chapter 4” เมื่อพระเอกมาดเท่ “คีอานู รีฟส์” ผู้รับบทนักฆ่าสุดโหด จอห์น วิค” ปรากฏตัวยิ่งใหญ่ในงาน “CCXP 2022” (Comic Con Experience) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล บิ๊กอีเวนต์นี้เป็นการรวบรวมป็อปคัลเจอร์สุดปังจากทั่วโลก รวมถึงเป็นพื้นที่ให้ค่ายหนังต่างๆ มาปล่อยของยั่วน้ำลายแฟนๆ กันอย่างจัดเต็มอีกด้วย

 

John-Wick-4-CCXP-2022-Poster

 

และแน่นอนว่า “John Wick: Chapter 4” ก็ขนเซอร์ไพรส์มาไม่แพ้ใครกับการปล่อย “โปสเตอร์ใหม่” ใส่กระสุนไม่ยั้งสู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลกพร้อมกันเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งแจกโปสเตอร์เวอร์ชันพิเศษสุด Exclusive เฉพาะแฟนๆ ที่ร่วมงานครั้งนี้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์สดนักแสดงนำรุ่นเก๋า “คีอานู รีฟส์” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ เข้าร่วมชมกันอย่างใกล้ชิดกรี๊ดกันอย่างสุดเสียง โดยผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ไปพร้อมกันได้ด้วย ท้ายสุดที่เรียกเสียงฮือฮากันทั้งงานและโซเชียลเมื่อ “คีอานู รีฟส์” ทุ่มสุดตัวคุกเข่าคำนับขอบคุณแฟนๆ “จอห์น วิค” ที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง

 

John-Wick-4-CCXP-2022-03

John-Wick-4-CCXP-2022-02

 

(คีอานู รีฟส์) “การกลับมาของ ‘จอห์น วิค’ ครั้งนี้ ทะเยอทะยานขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน เป็นจักรวาลที่กว้างขึ้น ฉากแอ็กชันที่ดุเดือดขึ้น ยาวขึ้น และซับซ้อนขึ้นกว่าเดิม เป็นหนังแอ็กชันที่ยากที่สุดสำหรับผมตั้งแต่ที่เคยแสดงมา”

 

จุดจบของเขา ใกล้เข้ามาทุกที #JW4 เตรียมนับถอยหลังความมันส์ สาดห่ากระสุนล่าสุดขอบโลกในJohn Wick: Chapter 4″ ฉายไทย 23 มีนาคม 2023

 

คลิปงาน CCXP 2022: https://youtu.be/eL79m43HBGE

ตัวอย่างใหม่ซับไทยhttps://youtu.be/RWLoZvTAW9s

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

“John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” จะพาผู้ชมไปสู่ “จักรวาลนักฆ่า”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News