ครั้งแรกและครั้งเดียว! “นิโคลัส เคจ” เล่นเป็น “นิค เคจ” กับการแสดงสุดเกรียน เมื่อ “อดีตดาราตกอับ” ต้องมารับบท “สายลับจำเป็น” ในหนังโคตรปั่นฮาสนั่นฮอลลีวูด “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายนนี้ ป่วนก่อนอเมริกา

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดปังของนักแสดงดังระดับตำนานอย่าง “นิโคลัส เคจ” ที่กลับมาพร้อมกับบทบาทสุดปั่นฮาสนั่นเกินคาดกับ “The Unbearable Weight of Massive Talent” ที่งานนี้เขาต้องรับบทเป็น “นิค เคจ” ครั้งแรกของประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ที่นักแสดงฮอลลีวูดต้องมาเล่นเป็นตัวเอง! ล่าสุด ปล่อยภาพโปสเตอร์ใบใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงกลิ่นอายของหนังยุค 90 และยังคงความกวนแบบ “นิโคลัส เคจ” และแนวหนังแอ็กชันสุดมันส์ที่บ่งบอกถึงความเป็นซุป’ตาร์ตลอดกาล ร่วมด้วยทีมนักแสดงฝีมือขึ้นหิ้งที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้ทั้ง “เปโดร ปาสคาล” (Wonder Woman 1984), “นีล แพทริก แฮร์ริส” (Gone Girl) และ “ทิฟฟานี แฮดดิช” (Girls Trip)

 

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Poster04

 

นอกจากนี้ “The Unbearable Weight of Massive Talent” ยังเดินหน้ากวาดคำชมจากนักวิจารณ์และสื่อทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์คว้า 100% เต็มจาก Rotten Tomatoes ในงานเทศกาลหนังระดับโลก “South by Southwest Film Festival 2022” (SXSW 2022) เมื่อกล่งมีนาคมที่ผ่านมา

 

คอหนังชาวไทยเตรียมปักหมุด พร้อมนับถอยหลังไปฮาให้ลั่นโรงกับ “The Unbearable Weight of Massive Talent” ผลงานการแสดงสุดเกรียนที่ดีที่สุด ครั้งแรกและครั้งเดียวของ “นิโคลัส เคจ” ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง  21 เมษายนนี้ ป่วนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!

 

ตัวอย่างพิเศษ: https://youtu.be/vzweVA11rBg 

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/SBzxE8sCx6Y

The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ

The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ

“ใครจะไปคิดว่าบทที่ดีที่สุดของ ‘นิโคลัส เคจ’ คือการเล่นเป็นตัวเอง” – Deadline   เมื่อ “นิโคลัส เคจ” ต้องมารับบทเป็น “นิค เคจ” นักแสดงที่กำลังตกอับขั้นสุด ไม่มีงานจ้าง ไม่มีเงินจ่ายหนี้สิน จนกระทั่ง “ผู้จัดการส่วนตัว” (นีล...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News