ปั่นสุดขีด! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” สวมบทเป็น “นิโคลัส เคจ” เล่นใหญ่ใส่เต็มทุกบทบาทเพื่อเอาชีวิตรอด ในหนังฮาสุดป่วน “The Unbearable Weight of Massive Talent”

นับเป็นบทบาทท้าทายขั้นสุดสำหรับ “นิโคลัส เคจ” นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ที่มีผลงานภาพยนตร์มาแล้วกว่า 100 เรื่อง เมื่อ “เขา” ต้องมาแสดงเป็น “ตัวเอง” ใช่แล้ว! เมื่อ “นิโคลัส เคจ” ต้องมาสวมบทบาทเป็น “นิโคลัส เคจ” ในภาพยนตร์ตลกร้าย “The Unbearable Weight of Massive Talent” ที่ฟังแค่พล็อตก็สัมผัสได้ถึงความป่วนฮาวอดวายที่สุดเท่าที่ “ซูเปอร์สตาร์สุดเก๋า” รายนี้เคยแสดงมาเลย

 

ล่าสุด อุ่นเครื่องความสนุกกันด้วย “โปสเตอร์หนัง” สวยซ้ำซ้อน และ “ตัวอย่างแรก” ฮาปั่นป่วนกับหนังแอ็กชันคอมเมดี้เรื่องนี้ที่นอกจากจะเผยเนื้อหนังที่สุดตลกหน้าตายโคตรน่าดูแล้ว งานนี้ยังดึงเพลงฮิตสุดปัง “Kill This Love” ของ “Blackpink” วงเกาหลีตัวท็อปมาเพิ่มดีกรีความกวนให้ชวนอยากดูมากขึ้นไปอีก

 

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Poster

 

#นิโคลัสเคจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ภาพยนตร์ฮาสุดป่วนที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ “The Unbearable Weight of Massive Talent” เล่าเรื่องราวของ “นิโคลัส เคจ” (นิโคลัส เคจ) ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ตกอับที่แม้ว่าในอดีตจะเคยฝากผลงานอันยิ่งใหญ่เอาไว้มากมายอาทิ “Con Air” (1997) และ “Face/Off” (1997) แต่เขากลับต้องมาเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่มีใครจ้างงานจนต้องจำใจยอมรับข้อเสนอที่ไม่น่าไว้วางใจให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเขาก็พบว่ามหาเศรษฐีคนนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวเขาเอง แต่เรื่องราวสุดวายป่วงยังไม่จบลงแค่นี้เมื่อเคจพบว่าภายใต้หน้ากาก “แฟนพันธุ์แท้นิค เคจ” ของมหาเศรษฐีรายนี้ เขาคือเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA นั่นทำให้เคจถูกหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เขาต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

 

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Still02

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Still03

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Still04

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Still05

Unbearable-Weight-Massive-Talent-Still06

 

“The Unbearable Weight of Massive Talent” นำทีมป่วนโดย “นิโคลัส เคจ” (Con Air, Face/Off), “เปโดร ปาสคาล” (Wonder Woman 1984, The Mandalorian) และ “นีล แพทริก แฮร์ริส” (Gone Girl, How I Met Your Mother) พร้อมปั่นมันส์ป่วน เมษายน 2565 ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/YD4vHrts7lQ

The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ

The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ

“ใครจะไปคิดว่าบทที่ดีที่สุดของ ‘นิโคลัส เคจ’ คือการเล่นเป็นตัวเอง” – Deadline   เมื่อ “นิโคลัส เคจ” ต้องมารับบทเป็น “นิค เคจ” นักแสดงที่กำลังตกอับขั้นสุด ไม่มีงานจ้าง ไม่มีเงินจ่ายหนี้สิน จนกระทั่ง “ผู้จัดการส่วนตัว” (นีล...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News