ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย ซิ่ง 18 ล้อกลางมหาสมุทรทะลุจุดเยือกแข็งใน “The Ice Road”

ได้เวลากระหน่ำความมันส์เสิร์ฟความระห่ำถึงใจในภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง” กับบทบาทท้าตายครั้งใหม่ ซิ่งมิดไมล์กลางมหาสมุทรน้ำแข็งที่กำลังจะละลายของเจ้าพ่อแอ็กชัน “เลียม นีสัน” (Taken, Non-Stop) และ “ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น” (The Matrix, John Wick 2) ที่ครั้งนี้จัดหนักความระห่ำเดือดเป็นทวีคูณบนเส้นทางหฤโหดกว่า 300 ไมล์

 

The-Ice-Road-Still25

The-Ice-Road-Still19

The-Ice-Road-Still26

The-Ice-Road-Still27

The-Ice-Road-Still20

 

ครั้งแรกของการใช้รถบรรทุก 18 ล้อไล่ล่าจริงกลางถนนน้ำแข็ง ซึ่งถือเป็นโจทย์หินของทีมงานและเป็นความท้าทายที่ต้องทำให้สำเร็จ เพื่อความมันส์ลุ้นระทึกแบบสมจริง โดยผู้กำกับ “โจนาธาน เฮนส์ลีห์” (โปรดิวเซอร์ Con Air, Armageddon และ Gone in 60 Seconds) ได้เลือกผู้ออกแบบคิวบู๊แถวหน้าอย่าง “มาร์ก แวนเซโลว์” ซึ่งเป็นสตันต์คู่ใจที่ทำงานร่วมกับ “เลียม นีสัน” มาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี มาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยมาร์กเป็นผู้ออกแบบการต่อสู้ทั้งบนสโนว์โมบิล, รถบรรทุก และบนพื้นน้ำแข็งด้วย แม้แต่ซีนท้าทายอย่างการถ่ายฉากรถบรรทุกจมลงพื้นน้ำแข็งที่เป็นการสร้างหลุมน้ำแข็งแล้วเติมน้ำเพื่อปล่อยให้แข็ง ก่อนจะหย่อนตัวรถบรรทุกลงไปจริงๆ รวมถึงเลียมเองก็ต้องลงไปแช่บ่อน้ำแข็งที่มีความหนาวสุดขั้วด้วยตัวเอง

 

มาร์กเป็นนักออกแบบคิวบู๊ เขาเป็นนักแสดงแทนของผมด้วย เราซี้่กันมาก ผมคิดว่านี่เป็นหนังเรื่องที่ 24 ที่เราทำงานด้วยกัน ผมไว้ใจเขา เราลุยมาด้วยกันทั่วโลกแล้ว ผมมักจะบอกเขาว่า ‘มาร์กคุณคิดว่าผมจะเล่นแบบได้เองจริงๆ เหรอ’ ซึ่งเขามักจะตอบว่า ‘แน่นอน คุณน่าจะเล่นได้ 95% จากทั้งหมดนี่’ ผมชอบเล่นฉากบู๊เองนะ มันสนุกดี ผมพยายามเล่นเองมากที่สุดเท่าที่ทำได้ อย่างฉากรถของผมจมน้ำ ผมเลยต้องลงไปแช่น้ำอุณหภูมิเกือบติดลบ ผมอาจสวมชุดดำน้ำ แต่มือเปล่าไม่มีอะไรป้องกัน และตัวผมต้องพยายามช่วยชีวิตน้องชาย เราต้องดำผุดดำโผล่อยู่ครั้งละ 10-20 วินาที มือผมปวดจนชาจนไร้ความรู้สึก ถ้าคุณตกลงไปในน้ำเย็นเฉียบขนาดนี้ คุณมีเวลาแค่ 60 วินาทีเพื่อเอาตัวรอด ไม่งั้นก็บอกลาได้เลย”

 

The-Ice-Road-Still11

The-Ice-Road-Still23

 

เรื่องราวของ “ไมก์” (เลียม นีสัน) คนขับรถบรรทุก 18 ล้อมืออาชีพที่ร่วมเดินทางกับ “จิม” (ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น) เจ้าของบริษัทขนส่ง ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญในการนำทีมผู้กล้าขนส่งอุปกรณ์กู้ภัยเพื่อช่วยเหลือ 26 คนงานที่ติดอยู่ภายในเหมืองเพชรซึ่งกำลังจะขาดออกซิเจนจากเหตุการณ์พายุหิมะถล่มในเมืองวินนิเพ็ก พวกเขามีเวลาจำกัดเพียง 30 ชั่วโมง ในการซิ่งรถ 18 ล้อบรรทุกน้ำหนักกว่าสิบตัน  การเดินทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคทั้งการไล่ล่าและอันตรายตลอดเส้นทางที่รออยู่ พวกเขาจะฝ่าไปได้อย่างไร 28 ตุลาคมนี้ พร้อมมันส์ระห่ำในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างหนังและคลิปเหยียบระห่ำ: https://bit.ly/3BFvodK 

The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง

The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง

“The Ice Road” ภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์แห่งปีพร้อมการกลับมาอีกครั้งของ “เลียม นีสัน” เจ้าพ่อสายบู๊ตลอดกาลกับความมันส์สุดขั้วครั้งใหม่ในภารกิจเสี่ยงตายกู้ภัยจากพายุหิมะและทะเลเยือกแข็งเพื่อช่วยชีวิต 26 คนงานที่ติดอยู่ในเหมืองถล่มท่ามกลางมรสุมที่ทุกนาทีมีค่าเท่าชีวิต ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ “โจนาธาน เฮนสลีห์” ผู้กำกับที่สร้างปรากฏการณ์และอำนวยการสร้างหนังแอ็กชันระดับขึ้นหิ้งไว้มากมาย อาทิ “Con Air”...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News