“มงคลซีนีม่า” ร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” และ “เอส เอฟ ซีเนม่า” ชวนแฟนๆ ผู้กำกับ “หว่องกาไว” มา “กระทำความหว่อง” ก่อนใคร เปิดรอบพิเศษ “In the Mood for Love” รับโปสเตอร์ที่ระลึกทันที

In-the-Mood-for-Love-Special-Screening-SF

 

“มงคลซีนีม่า” ร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” และ “เอส เอฟ ซีเนม่า” ชวนแฟนๆ ผู้กำกับ “หว่องกาไว” มา “กระทำความหว่อง” ด้วยกันก่อนใครกับรอบพิเศษ “In the Mood for Love” รับโปสเตอร์ที่ระลึกครบรอบ 20 ปี ขนาด 14.5 x 20 นิ้ว มูลค่า 129 บาททันที

 

โดยรอบพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 14:00 น. ณ โรงภาพยนตร์ “พารากอน ซีนีเพล็กซ์” และ “เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า” แฟนๆ ภาพยนตร์สามารถจองบัตรผ่าน Application ของทางโรงภาพยนตร์ได้ตั้งตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมนี้

 

In-the-Mood-for-Love-Special-Screening-Major

 

“In the Mood for Love” เล่าเรื่องราวของ “คุณนายชาน” (จางม่านอวี้) กับ “คุณเชา” (เหลียงเฉาเหว่ย) ที่ย้ายมาอยู่ในห้องเช่าติดกันในวันเดียวกันพอดี ทั้งสองฝ่ายแต่งงานแล้ว แต่ชีวิตคู่ของแต่ละฝ่ายกำลังจืดจางและมาถึงทางตันจนไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกันเท่าที่ควร เมื่อคนเหงาอยู่ใกล้คนเหงา ยิ่งคุณนายชานได้เจอคุณเชาบ่อยเข้า ความรู้สึกผูกพันก็ยิ่งลึกซึ้ง และพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์ต้องห้ามที่ไม่ว่าใครก็ยากจะห้ามใจได้…

 

“In the Mood for Love” ฉายจริง 29 ตุลาคมนี้

 

In the Mood for Love

In the Mood for Love

At the end of my film In the Mood for...

รายละเอียดภาพยนตร์

Featured News