ทุ่มสุดตัว! “ฮัลลี เบอร์รี” ถึงขั้นซี่โครงหัก ซ้อมคิวบู๊โหดก่อนถ่ายทำ “John Wick: Chapter 3 – Parabellum”

Halle Berry stars as 'Sophia' in JOHN WICK: CHAPTER 3 - PARABELLUM.

 

ถือเป็นแอคชั่นสตาร์สาวฮอตมากความสามารถจริงๆ สำหรับ “ฮัลลี เบอร์รี” ที่ก่อนหน้านี้ผู้ชมได้เคยเห็นเธอโชว์ฝีมือแอคชั่นไปแล้วกับการเป็นสาวบอนด์ใน “Die Another Day” รวมถึงบทซูเปอร์ฮีโร่ในหนังชุด “X-Men” และล่าสุดกับการมารับบทเป็น “โซเฟีย” สาวนักฆ่าคู่หูของจอห์น วิคในภาคต่ออย่าง “John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3” และด้วยความที่เป็นหนังดีกรีระดับมันส์เดือดดังนั้นตั้งแต่การฝึกซ้อมไปจนถึงการแสดงในผลงานนี้จึงย่อมไม่ใช่แค่อยู่ในระดับธรรมดาๆ เพราะฮัลลีได้ออกมาเผยว่า เธอถึงขั้นต้องซี่โครงหักกันเลยทีเดียว!

 

“ฉันซี่โครงหักไป 3 ซี่ มันเหมือนเป็นสิ่งที่จารึกไว้ในตัวฉันเลยสำหรับการได้มาร่วมงานในหนังชุด John Wick นี้”

 

 อย่างไรก็ตามตัวเธอเองไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจู่ๆ ที่ซี่โครงหักนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่เธอยังเดินหน้าซ้อมคิวแอคชั่นอย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ผลสุดท้ายฮัลลีจึงต้องหยุดการถ่ายทำและพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นตัวเธอเองนึกว่าทีมงานจะให้สตันต์เล่นบทแทนต่อไปแล้ว เพราะยังไงการถ่ายทำก็ต้องเดินหน้าต่อไป

 

“แต่ว่าทางผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ ได้เลือกที่จะขยับวันถ่ายทำไปเล็กน้อย เพื่อรอให้ฉันหายดีและกลับมาเล่นฉากบู๊ด้วยตัวเอง ความรู้สึกตอนที่ได้กลับมานั้นมันช่างที่สุดจริงๆ” 

 

Halle Berry stars as ‘Sophia’ in JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM.

John-Wick3-st09

 

สำหรับด้านการฝึกซ้อมก่อนเริ่มต้นถ่ายทำนั้นฮัลลีต้องทุ่มสุดตัวใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันเพื่อให้ซีนแอคชั่นออกมาสมบูรณ์มากที่สุด

 

“มีทั้งฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด, ซ้อมยิงปืน, ฝึกเข้าฉากกับสุนัข นอกนั้นจะเป็นเรื่องการฝึกความแข็งแรงของร่างกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว”

 

อีกทั้งฮัลลียังได้เผยถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม “คีอานู รีฟส์” ไว้อีกว่า “มันเยี่ยมมากเลยค่ะที่ได้ร่วมบทคู่กับเขา แต่ตัวฉันเองมีตื่นเต้นอยู่บ้าง เพราะเขาทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ และฉันก็ไม่อยากทำให้เขาต้องผิดหวัง”

 

ดูคลิปฝึกซ้อมของ “ฮัลลี เบอร์รี” เพิ่มเติม https://www.instagram.com/p/Bw2OpFlDUof/

 

“ทุกสงครามล้วนมีจุดจบ” คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด “John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3” 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แฟนๆ จอห์น วิคเมืองไทยร่วมฟอลโลว์ติดตามทุกความเคลื่อนไหว พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ เพียบกันได้แล้วทาง FB/JohnWickThailand

 

John-Wick3-Poster06-TH

 


Featured News