ม่วนคักๆ! เบิ่งตัวอย่าง “Guardians” ในเวอร์ชั่นเสียงอีสาน แชร์กันโลด!

เตรียมเปิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทั้งโลกต้องคลั่งกับมหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟสายเลือดรัสเซีย “Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน ที่ล่าสุดปล่อย ตัวอย่างเวอร์ชั่นเสียงอีสาน มาสร้างความคึกคักให้กับแฟนหนัง ชนิดที่บอกเลยดูแล้วรับรองม่วนคักๆ ชวนงึดหลายเด้อ!

โดยภาพยนตร์เรื่อง Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน จะเว้าเป็นเสียงเวอร์ชั่นเสียงอีสานให้ได้ชมกันอย่างจุใจ และถึงแม้บทพากย์จะถูกดัดแปลงเป็นภาษาอีสาน แต่รับรองว่ายังคงอัดแน่นไว้ซึ่งความมันส์แห่งทีมฮีโร่ที่ทั้งโคตรเดือดและโคตรดุอย่างครบถ้วนทุกอรรถรสแน่นอน

ระเบิดดีกรีทะลุองศาเดือดไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์รัสเซียที่โคตรโหดและโคตรดุมากที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา คอหนังชาวไทยเตรียมรับประสบการณ์แอคชั่นสุดมันส์ที่ทีม “การ์เดี้ยน” ขนมาให้ยลโฉมกันอย่างจุใจในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟเขย่าจักรวาลฮีโร่ : 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

งานนี้บอกเลยว่าการันตี ม่วนหลาย ม่วนคัก ม่วนอีหลี แน่นอน แล้วอย่าลืมแชร์กันโลดพี่น้องเอ๊ย!!!

(สามารถติดตามรายละเอียดโรงและรอบฉายได้ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน)

Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

“Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน” เป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน การรวมตัวของเหล่ายอดมนุษย์แดนหมีขาวที่รับรองว่ามันไม่แพ้ฮอลลีวูด เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงสงครามเย็น องค์กรลับที่เรียกตัวเองว่า “แพทริออต” จัดตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาโดยการดัดแปลงดีเอ็นเอให้อาสาสมัครมีความสามารถเหนือมนุษย์ มีจุดประสงค์เพื่อให้พวกเขาปกป้องแผ่นดินมาตุภูมิ ทีมนี้มีสมาชิกจากจากหลายประเทศในสหภาพโซเวียต หลายปีที่พวกเขาต้องซ่อนอยู่อย่างลับๆ ไม่ให้ใครรู้ตัวตน...

รายละเอียดภาพยนตร์